Thứ hai, 22/8/2022, 14:50 (GMT+7)

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Quỳnh cưới

Người đẹp Phương Quỳnh, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, không để lộ diện mạo của ông xã khi khoe ảnh trong lễ cưới tại nhà thờ.

Phương Quỳnh và chồng làm lễ tại nhà thờ hôm 21/8. Có nhiều ảnh đẹp nhưng cô chỉ 'nhá hàng' vài tấm. Cô giữ kín diện mạo, danh tính ông xã bằng cách chỉ đăng những tấm ảnh chụp chú rể từ phía sau hoặc góc nghiêng nhưng cắt mặt anh.

Chồng Phương Quỳnh tên Quang Vũ. Cô cho biết ông xã là người bên cạnh ủng hộ, cho cô nhiều lời khuyên trong công việc và cuộc sống. Anh làm kinh doanh nên không thích xuất hiện trên mạng xã hội hay truyền thông. Người đẹp 22 tuổi muốn có cuộc sống yên bình nên tổ chức đám hỏi và làm lễ ở nhà thờ riêng tư với số lượng khách hạn chế.

Cặp vợ chồng cử hành hôn lễ theo nghi thức Thiên Chúa giáo.

Phương Quỳnh diện áo dài ren cách điệu của nhà thiết kế Tùng Vũ trong ngày trọng đại. Cô búi tóc gọn sau gáy, trang điểm tông đỏ cam phong cách Thái Lan.

Cô dâu - chú rể trao lời thề nguyện trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Sau khi trao nhau nhẫn cưới, họ cùng ký tên vào sổ Hôn phối của nhà thờ.

Người đẹp bày tỏ trên trang cá nhân: 'Kể từ hôm nay có thêm một 'anh bạn', ba, mẹ và một gia đình mới. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, yêu thương và những lời chúc phúc mà mọi người dành cho tôi. Những thông tin riêng tư liên quan đến 'anh bạn', tôi xin giữ lại cho bản thân'.

Người đẹp cho biết sau khi kết hôn sẽ không bỏ hẳn công việc nghệ thuật mà cân bằng giữa sự nghiệp, gia đình. Cô đã tốt nghiệp ngành Kinh doanh Quốc tế, Đại học Tài chính - Marketing TP HCM, hiện vẫn tiếp tục học thêm một số chứng chỉ khác.

Trước đó, Phương Quỳnh và ông xã tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng của cô ở Đồng Nai hồi cuối tháng Năm.

Phạm Thị Phương Quỳnh sinh năm 2000, cao 1,74 m, số đo 78-63-94 cm. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô vào top 5 chung cuộc và giành giải phụ 'Người đẹp có làn da đẹp nhất'. Sau cuộc thi, cô làm mẫu ảnh, MC, đắt show dự sự kiện.

Phương Quỳnh tại Hoa hậu Việt Nam 2020
 
 

Phương Quỳnh tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Video: Sen Vàng

Thiên Anh

Ảnh: Phúc Thạnh

Đánh giá phiên bản mới