Thứ bảy, 5/6/2021, 00:05 (GMT+7)

Tình trẻ chồng cũ Lệ Quyên khoe đường cong nóng bỏng

Người đẹp Cẩm Đan diện áo tắm, phô diễn vóc dáng sexy trong những chuyến nghỉ dưỡng.

Tình trẻ của chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - người mẫu 19 tuổi Cẩm Đan - hiện là gương mặt nổi bật của làng giải trí. Hôm 6/3, cô gây chú ý khi khoe ảnh diện bikini gam xanh neon nghỉ dưỡng ở một resort cao cấp.

'Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020' sở hữu đôi chân dài miên man và những đường cong nóng bỏng. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát đợt mới, Cẩm Đan rất đắt show đi sự kiện và làm mẫu ảnh.

Đang hẹn hò doanh nhân hơn 27 tuổi nhưng như nhiều cô gái trẻ khác, mỹ nhân quê An Giang thích khoe ảnh xinh đẹp và viết những câu ngôn tình, có tính chất "thả thính" trên mạng xã hội. 'Tình giống như sóng biển. Tận ngoài đại dương xanh. Em sẽ luôn bên anh, nên anh đừng ngại thương em', Cẩm Đan viết.

Sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn và vóc dáng lý tưởng, Cẩm Đan được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục thử sức ở các cuộc thi nhan sắc. Năm 2020 cô dừng chân ở top 15 Hoa hậu Việt Nam.

Được nhiều người đàn ông thành đạt vây quanh và thường xuyên đối mặt với cám dỗ nhưng người đẹp sinh năm 2002 khẳng định cô không thích sống dựa vào người khác. Cẩm Đan hiện ở trong mối quan hệ mở với doanh nhân Đức Huy và vẫn tự bươn chải, kiếm tiền lo cho gia đình.

Cẩm Đan mặc áo tắm một mảnh chụp ảnh check in ở một resort nổi tiếng ở quê nhà An Giang. Cô khiến nhiều người trầm trồ khi phô diễn nét thanh tân căng tràn sức sống.

Cẩm Đan cao 1,72 m, số đo ba vòng là 83-64-92.

Ngoài nghề người mẫu, tình trẻ chồng cũ Lệ Quyên còn thử sức kinh doanh. Cô hiện là chủ một quán bán trà sữa và đồ ăn vặt.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới