Thứ hai, 25/7/2022, 14:10 (GMT+7)

Tình bạn 4 năm của Hương Giang, Dược sĩ Tiến

Hương Giang trải lòng về tình bạn 4 năm với Dược sĩ Tiến trong tập một 'The Khang Show' do Nguyên Khang dẫn dắt.

Hương Giang và Dược sĩ Tiến gặp nhau trong một chương trình tìm kiếm người mẫu. Cả hai có nhiều điểm chung trong tính cách, suy nghĩ. Giám khảo The Next Gentleman cho biết ấn tượng với Hương Giang bởi khả năng tư vấn chiến lược. Cô cho anh nhiều lời khuyên trong tình yêu, cuộc sống, sự nghiệp.

Trong khi đó, Hương Giang nói bạn thân là người giỏi kinh doanh nhưng khát khao nổi tiếng như một nghệ sĩ. Cô từng tạo nhiều cơ hội, giúp anh đến gần với khán giả. Thậm chí, cô từng sốc khi Dược sĩ Tiến đòi 'bao nuôi' nếu cô giúp anh nổi tiếng thành công. 'Anh Tiến từng nói với tôi rằng chỉ cần anh thành công, em không cần làm gì cả, anh sẽ lo cho em cả đời. Lúc đó, tôi thấy mình đối xử hết lòng với một người như vậy rất đáng', Hương Giang nói.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nói điểm chung lớn nhất giữa cô và Dược sĩ Tiến chính là họ đều nhận sự 'ghẻ lạnh' của những người trong nghề thuở họ chân ướt chân ráo vào showbiz.

'Tôi cảm thấy đồng cảm với người bạn này. Có lúc tôi nói ra tên Tiến thì những người xung quanh không muốn ngồi ghế 'nóng' cùng. Họ sợ và không biết đó là ai. Thời tôi thi Vietnam Idol xong cũng vậy, người ta không muốn giúp đỡ vì nghi ngờ thực lực của tôi. Thế là tôi mất rất nhiều năm lăn lộn và trải qua rất nhiều phép thử trong âm nhạc. Chỉ đến khi tôi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, tôi mới có bản hit đầu tiên. Sáu năm trời, tôi không bỏ cuộc. Nhìn lại Tiến, tôi thấy anh ấy y như mình ngày xưa', cô tâm sự.

Dược sĩ Tiến bật cười khi Hương Giang tiết lộ cả hai có thói quen góp tiền mua bất động sản ở nhiều nơi trên cả nước. Họ mua nhà chung, không quan trọng chuyện ai đứng tên, khi nào bán, lời hay lỗ. Cả hai tự nhận bản thân là người không thích tranh giành. 'Nếu một ngày chúng tôi không còn chơi chung thì số bất động sản ấy chắc anh Tiến sẽ nhường cho tôi', Hương Giang nói.

Hương Giang sinh năm 1991. Cô từng vào top 4 Vietnam Idol 2012, đăng quang Miss International Queen 2018. Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục sự nghiệp ca hát, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Cô từng yêu một Việt kiều Canada, chia tay năm 2016. Gần đây, cô hẹn hò doanh nhân Matt Liu, sinh năm 1994, người Singapore gốc Hoa, CEO một công ty tại Việt Nam.

Dược sĩ Tiến tên thật là Phạm Minh Hữu Tiến, từng tốt nghiệp thủ khoa và được giữ làm giảng viên Đại học Y Dược Cần Thơ. Tuy nhiên, anh chọn lên Sài Gòn lập nghiệp. Năm 2017, Hữu Tiến đăng quang Nam vương người Việt Thế giới ở Mỹ. Xuất thân là dược sĩ nhưng Hữu Tiến không phải cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Vài năm gần đây anh gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật và góp mặt ở một số chương trình, sự kiện showbiz. Dược sĩ Tiến đã ngồi ghế 'nóng' Siêu mẫu Việt Nam, The Tiffany Show, The Next Gentleman. Anh đóng chính loạt phim đam mỹ do bản thân đầu tư sản xuất gồm Tiến Bromance, Tiến Bromance ngoại truyện (tên tiếng Anh: Double daddy, double happy) và Ước hẹn làng chài (Sea him).

Nguyên Khang là host The Khang Show. Đây một talkshow gồm nhiều thể loại bao gồm trò chuyện, thử thách khách mời, gameshow, show âm nhạc do Nguyên Khang lên ý tưởng format, nội dung và tổ chức sản xuất. Tất cả những khách mời đến show sẽ được trải lòng về những câu chuyện trong mọi khía cạnh của bản thân.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới