Thứ bảy, 3/9/2022, 08:57 (GMT+7)

Timothee Chalamet khoe lưng trên thảm đỏ LHP Venice

'Chàng thơ' của màn ảnh Hollywood, Timothee Chalamet, gây ấn tượng với trang phục hở lưng, phi giới tính trên thảm đỏ liên hoan phim Venice ở Italy ngày 2/9.

Timothee Chalamet thu hút sự chú ý trong buổi ra mắt phim mới của anh mang tên 'Bones and All' trong khuôn khổ liên hoan phim Venice 2022.

Theo Page Six, mỹ nam 26 tuổi mặc trang phục nổi bật của nhà mốt Haider Ackermann từ bộ sưu tập năm 2018. Thiết kế hở lưng và buộc dây một cách nghệ thuật ở phần cổ. Bộ đồ này từng được các mẫu nữ mặc trình diễn và chụp hình.

Ngôi sao 'Call Me By Your Name' táo bạo để lộ lưng trần. Những khoảnh khắc thảm đỏ của anh tại sự kiện này đang gây sốt trên mạng xã hội.

'Tôi thích cách anh ấy phá vỡ những định kiến nhất định và tạo ra phong cách của riêng mình', một người dùng mạng bình luận, khen ngợi sự phá cách của Timothee Chalamet về thời trang.

Timothee và nhiều sao nam khác như Harry Styles, Billy Porter, Lil Nas X hay A$AP Rocky đang gây ấn tượng với style phi giới tính, vượt khuôn khổ. Không ít nghệ sĩ nam mặc váy tới thảm đỏ hoặc chụp hình tạp chí thời trang.

Timothee Chalamet sánh đôi với bạn diễn Taylor Russell của phim 'Bones and All'.

Timothee Chalamet sinh năm 1995, là diễn viên người Mỹ. Anh từng được đề cử Oscar với vai diễn chàng trai đồng tính trong phim 'Call Me by Your Name' 2017 và ghi dấu ấn trong nhiều phim khác như 'Beautiful Boy' (2018), 'Little Women' (2019), 'The King' 2019, 'Dune' (2021)... Nam diễn viên có vẻ đẹp lãng tử, mộng mơ từng bốn lần được chuyên trang điện ảnh và nghệ thuật TC Candler bình chọn vào Top 100 sao nam có gương mặt đẹp nhất thế giới.

Ảnh: Wire

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới