Thứ bảy, 5/3/2022, 17:25 (GMT+7)

Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu khoe rõ mặt con gái

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu khoe rõ mặt con gái Minh An trong bộ ảnh do bạn trai Vũ Mạnh Tuấn chụp.

Công chúa nhỏ của ca sĩ tên Minh An, nặng 3 kg lúc mới chào đời. Hiện bé vừa tròn tám tháng tuổi.

Bé thừa hưởng đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt bầu bĩnh giống mẹ.

Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cô một mình sang Mỹ sinh con giữa năm ngoái. Giọng ca 30 tuổi ăn uống khoa học, tìm hiểu các phương pháp, chế độ dinh dưỡng cho thai nhi. Cô tự chuẩn bị mọi thứ chờ ngày con ra đời.

'Tôi thường xuyên facetime, gọi điện thoại về cho chồng để vơi nỗi cô đơn nhưng cảm giác không có người thân bên cạnh vẫn hiện diện mỗi ngày. Bố mẹ, ông xã liên tục động viên tinh thần để tôi có đủ sức mạnh đón con chào đời', cô nói.

Tiêu Châu Như Quỳnh và con gái vừa trở về Việt Nam gần đây. Cô nói mình và bạn trai - nhiếp ảnh gia Vũ Mạnh Tuấn - hạnh phúc, bỡ ngỡ trong lần đầu làm cha mẹ. Mạnh Tuấn sắp xếp công việc, hỗ trợ cô chăm con. Khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu của Như Quỳnh bên con gái do Mạnh Tuấn ghi lại.

'Bình yên của mẹ chẳng đâu xa. Giông bão ngoài kia đâu dễ xóa nhòa. Ru êm từng giấc trong vòng tay mẹ. Bình mình sẽ tới sau những xót xa. Mừng Minh An 8 tháng tuổi. Cám ơn con gái đã đến bên ba mẹ. Mãi bình yên con nhé', ca sĩ nhắn nhủ con gái.

Bạn trai của Tiêu Châu Như Quỳnh tên Vũ Mạnh Tuấn, sinh năm 1985 và được nhiều người biết đến là một trong những nhiếp ảnh gia chụp cưới hàng đầu Việt Nam. Họ trải qua thời gian dài gắn bó. Trong mắt bạn trai, ca sĩ là người hiền lành, dễ thương. Chuyện tình của họ được bạn bè, gia đình hai bên ủng hộ. Hiện, họ chưa muốn tiết lộ kế hoạch kết hôn.

Tiêu Châu Như Quỳnh sinh năm 1992, là cháu Lam Trường. Ca sĩ được biết đến khi tham gia cuộc thi The Voice 2012, đội ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau đó, cô ra mắt các MV như Trôi về ngày cũ, Chia tay, Mrs Lonely... Năm 2018, ca sĩ thử nghiệm dòng nhạc Bolero và tham gia một cuộc thi hát nhạc trữ tình.

Thiên Anh
Ảnh: Louis Wu

Đánh giá phiên bản mới