Thứ ba, 27/9/2022, 00:03 (GMT+7)

Tiên Nguyễn chưng diện hàng hiệu khi tái xuất Milan Fashion Week

Hot girl Tiên Nguyễn chuẩn bị nhiều trang phục xa xỉ khi trở lại Milan dự fashion week sau hai năm vắng mặt vì dịch Covid-19.

Tiên Nguyễn là khách mời VIP, được ngồi hàng ghế đầu trong buổi trình diễn của nhiều nhà mốt cao cấp tại Milan Fashion Week. Dự show Dolce&Gabbana, hot girl mặc cả 'cây' đồ gợi cảm đến từ nhà mốt cao cấp Italy.

Ngoài việc xem show, ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn còn tham gia tiệc tối với khách mời giới hạn của nhà mốt danh tiếng.

Người đẹp khoe da nâu và thân hình quyến rũ với áo bra top ren phối chân váy siêu ngắn. Cô lăng xê hoa tiết da báo và rằn ri, những xu hướng nổi bật của Dolce&Gabbana mùa này.

Ngồi hàng ghế đầu show của Etro, em chồng Tăng Thanh Hà lên đồ cảm hứng retro, lấy ý tưởng từ bộ đồng phục 'huyền thoại' trong phim teen 'Clueless'.

Người đẹp 25 tuổi thể hiện khả năng biến hóa đa dạng với trang phục màu sắc và cá tính.

Đảm nhiệm vai trò Phó tổng Giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp trong tập đoàn của Johnathan Hạnh Nguyễn, Tiên Nguyễn thường tham gia những tuần lễ thời trang lớn trên thế giới để nghiên cứu các sản phẩm mới từ những luxury brand.

Trở lại Milan sau hai năm dịch, con gái của 'vua hàng hiệu' chịu khó đầu tư diện mạo để gây ấn tượng. Dự show Versace, Tiên Nguyễn mix-match phong cách gợi cảm với trang phục mới của thương hiệu.

Tiên Nguyễn sóng đôi fashionista Quỳnh Anh Shyn với trang phục ton-sur-ton.

Phong cách sinh đôi cảm hứng búp bê giúp Tiên Nguyễn và Quỳnh Anh Shyn tạo vẻ nổi bật trên hàng ghế đầu.

Ngày đầu tiên ở Milan, hot girl diện crop top dây thắt ngang eo - xu hướng được ưa chuộng năm nay để tôn eo phẳng.

Người đẹp tất bật tham gia các lịch trình của những nhà mốt cao cấp với diện mạo không trùng lặp.

Cô mang sang Milan nhiều vali trang phục và phụ kiện với cả chục bộ váy áo, giày dép, nhiều mẫu túi xách, trang sức...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới