Thứ hai, 17/5/2021, 14:58 (GMT+7)

Tiền đạo Viettel và vợ tình tứ trong kỳ nghỉ

Chân sút Pedro Paulo và cô vợ người Thái Lan Prueksa Khonthiang có những khoảnh khắc lãng mạn trong kỳ nghỉ hè tại Nha Trang.

Pedro Paulo đưa vợ và các con đi du hí Nha Trang từ cách đây ít ngày. Tiền đạo của CLB Viettel đang trong quãng thời gian nghỉ hè vì V-League ngừng thi đấu để đội tuyển quốc gia tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Pedro và cô vợ người Thái Lan thoải mái diễn cảnh tình tứ trên du thuyền. Tháng 7, V-League 2021 mới trở lại nên chân sút Brazil sẽ có kỳ nghỉ dài bên vợ con.

Pedro quen bà xã khi anh còn thi đấu ở Thái Lan (2017-2018). Prueksa Khonthiang lúc đó đang là mẹ đơn thân, làm việc cho một ngân hàng và Pedro đến giao dịch để chuyển tiền về Brazil cho gia đình. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 7/2018 và vài tháng sau chuyển tới Việt Nam.

Cô con gái chung của cặp đôi được sinh ra ở Việt Nam vào đầu năm 2019 khi Pedro còn thi đấu cho CLB Sài Gòn.

Khonthiang cho biết sau lần gặp gỡ tại ngân hàng, Pedro tìm được Facebook của cô và nhắn tim làm quen. Người đẹp quyết định mở lòng đón nhận tình cảm của chân sút Brazil vì cảm nhận được sự chân thành ở anh. 'Pedro là chàng trai tốt. Anh ấy yêu thương con gái riêng của tôi như tình cảm anh dành cho tôi. Chính điều đó làm tôi tin tưởng anh ấy', bà xã tiền đạo Viettel chia sẻ.

Ngoài công việc nội trợ, Khonthiang còn đang làm một người mẫu tự do.

Người đẹp Thái Lan duy trì vóc dáng chuẩn nhờ chăm chỉ tập gym.

Bà xã của Pedro Paulo khoe đường cong trong kỳ nghỉ ở Đà Nẵng hồi đầu tháng 5. Ở mùa giải này, Khonthiang thường xuyên đưa các con đến sân để cổ vũ cho chồng trong các trận đấu của Viettel. Tuy nhiên, đến giờ, Pedro mới ghi được hai bàn cho nhà đương kim vô địch V-League. Anh liên tiếp ngồi ngoài trong ba trận gần đây của Viettel vì chấn thương.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới