Chủ nhật, 4/12/2022, 14:08 (GMT+7)

Tiệc cưới tông trắng tràn ngập hoa nhập của Thùy Dung

Tiệc cưới như 'vườn cổ tích' của Thùy Dung có hoa chủ đạo là hồng trắng Ecuador, cẩm tú cầu trắng Hà Lan.

Tối 3/12, Thùy Dung làm lễ cưới với chú rể Thái Long tại TP HCM. Cô dâu gửi tới êkíp decor Liti Wedding Planner đề bài trang trí cưới là 'những thứ tối giản, thuần khiết'. Tất cả giúp làm toát lên tính cách cô dâu, mộc mạc, gần gũi.

'Đặc biệt, cô dâu muốn mọi thứ trong lễ cưới hướng tới sự tự nhiên, gần gũi và ấm áp để bầu không khí của buổi lễ diễn ra thật thân tình', đại diện êkíp cho hay.

Khu vực photobooth tại hôn lễ. Với đề bài của cô dâu, không gian cần có sự tinh tế, không cần cầu kỳ nhưng phải chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ.

Vì cô dâu thích phong cách tối giản, trang nhã nên bảng màu được gợi ý là trắng và xanh, gam màu gần gũi với thiên nhiên, toát lên sự thuần khiết, dịu dàng.

Êkíp cho hay thời gian thảo luận cho concept cưới là khoảng ba tháng. 'Bởi đặc thù hoa tươi phải nhập về sát ngày để giữ cho hoa được đẹp và tươi nhất. Vì vậy, chúng tôi đã thi công liên tục trong suốt 24 giờ tại hội trường tiệc, đảm bảo tiến độ'.

Hoa trang trí tiệc có 100% hoa tươi và chủ yếu là hoa nhập khẩu. Hai loại hoa chủ đạo là hồng trắng Ecuador, cẩm tú cầu trắng Hà Lan. Chúng không chỉ mang đến sự thuần khiết, nhẹ nhàng như mong muốn của cô dâu mà còn gửi gắm lời chúc hạnh phúc cho ngày trọng đại của đôi uyên ương.

Bàn gallery của uyên ương được trang trí với bộ ảnh cưới chụp trong studio.

Ngoài các loại hoa chủ đạo, êkíp còn sử dụng nhiều loại hoa nhập từ Ecuador, Hà Lan như: peony hà lan, astilbe - hoa hạnh phúc, tracymen trắng, mao lương Nhật, hoa baby để lễ cưới ngập tràn trong sắc hoa lãng mạn.

Khu vực lối lên lễ đường được bố trí như một thảm hoa tươi. Đại diện êkíp cho hay: 'Việc chuẩn bị trang trí cho lễ cưới rất thuận lợi bởi cô dâu chú rể rất tỉ mỉ, để ý từng chi tiết, đặc biệt là nhịp cảm xúc của chương trình. Cả hai còn kỳ công chuẩn bị màn first dance, chú rể có màn độc tấu guitar. Tất cả để đem đến cho ngày trọng đại của uyên ương những dấu ấn và cảm xúc không bao giờ quên cho bản thân họ và cả khách mời'.

Không gian sân khấu như 'vườn hoa cổ tích' với việc cài cắm, sắp xếp đa dạng nhiều loại hoa.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới