Thứ năm, 18/3/2021, 00:02 (GMT+7)

Thùy Trang 'Gạo nếp gạo tẻ' hóa cô dâu với makeup đài các

Gương mặt Thùy Trang biến hóa với cách trang điểm cô dâu Thái Lan và phương Tây, giúp tạo sự nổi bật trong tiệc ngày và đêm.

Mùa xuân hè 2021, chuyên gia trang điểm Hùng Việt gợi ý cô dâu về 2 layout makeup cho tiệc ngày và đêm. Vào buổi sáng làm lễ, cô dâu có thể chọn kiểu trang điểm đài các, rực rỡ với tông đỏ.

Phong cách trang điểm lấy cảm hứng từ cách làm đẹp của phụ nữ Thái Lan. Đôi mắt, mày được nhấn đậm. Phần đầu và đuôi mắt đều được tô vẽ sắc nét với eyeliner. Thùy Trang còn đeo thêm lens để mắt to tròn, cuốn hút hơn.

Đôi môi phủ son hồng đỏ, tạo vẻ ngoài rực rỡ. Mái chải lệch, tóc xoăn sóng lớn và phụ kiện hoa đỏ cài lệch bên tóc giúp nàng dâu điệu đà, đài các.

Chuyên gia tiếp tục biến hóa gương mặt của Thùy Trang theo phong cách Tây hóa cho tiệc đêm. Anh nhận xét phong cách này khá kén chọn gương mặt, thường phù hợp với các cô dâu mắt to, có làn da khỏe khoắn.

Ánh nhìn trở nên sâu hơn khi phần bầu mắt được nhấn với phấn nâu đậm, dùng kẻ mắt chì và nước để hoàn thành đường eyeliner, sau đó dùng cọ tán nhẹ phần chì nơi cuối đuôi, tạo chiều sâu cho 'cửa sổ tâm hồn'.

Việc đánh khối, phủ phấn bắt sáng được chú trọng để tạo sự sắc nét, nổi khối cho gương mặt. Phần sống mũi sẽ là nơi sáng nhất của toàn bộ gương mặt. Đôi môi phủ son nâu và thêm chút son bóng. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh: Lê Minh Thông, làm tóc: Liên Hồ, trang điểm: Hùng Việt, model: diễn viên Thùy Trang.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới