Thứ năm, 8/12/2022, 11:10 (GMT+7)

Thùy Tiên được khen khi diễn vedette ở Thái Lan

Hoa hậu Thùy Tiên được khen thần thái thu hút, catwalk uyển chuyển khi làm vedette giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới của Ngô Nhật Huy, tối 7/12.

Thùy Tiên diễn vedette Ngô Nhật Huy
 
 

Thùy Tiên catwalk tối 7/12. Video: Chu Tấn Văn

Thùy Tiên mặc áo dài thêu hoa sen trên nền lụa Mã Châu. Mấn nặng 10 kg không làm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 gặp khó khăn khi trình diễn. Người đẹp bước đi uyển chuyển, thăng hoa trên nền nhạc. Một khán giả có mặt tại đêm diễn kể màn diễn cuối của Thùy Tiên tạo cảm xúc, khiến người xem vỗ tay tán thưởng.

Nói về lý do chọn Thùy Tiên (phải) diễn vedette giới thiệu bộ sưu tập áo dài 'Thì thầm' tại International Thai Silk Fashion Week, Ngô Nhật Huy cho biết: 'Với tôi, Thùy Tiên là một trong những cái tên hội tụ hai yếu tố: tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng. Cô ấy có vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất truyền thống, catwalk chuyên nghiệp, phong thái sang trọng. Tôi muốn cô ấy mặc áo dài của mình, quảng bá hình ảnh người phụ nữ với bạn bè quốc tế'.

Mở màn bộ sưu tập, Hà Kiều Anh mặc áo dài đỏ với họa tiết hoa được thêu tay ở thân và tay áo. Cô đội mấn vàng đính kết cầu kỳ.

Các thiết kế trong bộ sưu tập Thì thầm lấy cảm hứng từ khoảnh khắc giao mùa của thiên nhiên nên màu sắc có phần rực rỡ, bắt mắt.

Ngô Nhật Huy kết hợp chất liệu lụa Mã Châu và lụa Thái để trang phục trở nên mềm mại, sang trọng.

'Sự kết hợp giữa chất liệu lụa Mã Châu và lụa Thái sẽ thể hiện sự giao thoa văn hóa của hai quốc gia Việt Nam và Thái Lan. Ngoài ra, tôi và êkíp còn sử dụng kỹ thuật thêu và đính kết những hoạ tiết hoa lá trên nền chất liệu tơ lụa. Tất cả như một lời thì thầm của thiên nhiên, sự giao thoa giữa đất trời và con người. Bộ sưu tập cũng là thông điệp về trách nhiệm của chúng ta trong việc bảo vệ môi trường', Ngô Nhật Huy tâm sự.

Á hậu Ngọc Thảo trình diễn áo dài vàng tay phồng.

Á hậu Quỳnh Châu diện áo dài thêu hoa tỉ mỉ ở ngực, tay áo.

Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy (giữa) bên các người mẫu. Anh có hơn 20 năm làm việc trong ngành thiết kế. Những bộ áo dài của anh được nhiều hoa hậu quốc tế lựa chọn khi đến Việt Nam công tác như Hoa hậu Quý bà Thế giới 2019 Victoria Radochinskay, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul, Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leigharamwat, Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska...

International Thai Silk Fashion Week được Chính phủ Hoàng gia Thái Lan và Hiệp hội Quảng bá Văn hóa và Tơ lụa Thái Lan tổ chức từ 6-11/12 tại Bangkok. Sự kiện có các nhà thiết kế hàng đầu đến từ hơn 60 quốc gia và khoảng 10.000 khách tham dự.

Thiên Anh

Ảnh: Lân Đặng - Hoàng Pi

Đánh giá phiên bản mới