Chủ nhật, 12/12/2021, 00:04 (GMT+7)

Thùy Tiên dùng một bộ móng giả từ khi sang Thái

Vài ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên mới tháo bỏ bộ móng màu nude dùng xuyên suốt cuộc thi.

Kể từ lúc đặt chân đến Phuket, Thái Lan hôm 17/11 cho đến khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên gắn liền với những bộ trang phục sexy, không ngại cắt xẻ hiểm hóc để khoe trọn hình thể gợi cảm.

Cô mang theo bảy vali hành lý với khoảng 50 mẫu trang phục cùng 50 bộ trang sức, phụ kiện đi kèm.

Tuy nhiên, xuyên suốt quá trình từ khi ra sân bay sang Thái cho đến lúc đăng quang, Thùy Tiên chỉ sử dụng duy nhất một bộ móng giả màu nude.

Bộ móng của Thùy Tiên được dũa nhọn, hơi tròn phần đầu móng, tạo độ thon dài hơn cho bàn tay.

Gam màu nude không quá nổi bật nhưng có ưu điểm hài hòa với mọi trang phục mà người đẹp mang theo.

Ngày thứ hai sau khi đăng quang, Thùy Tiên tham gia một số hoạt động tại Bangkok. Mẫu móng màu nude vẫn khá ăn nhập với bộ jumpsuit trắng thanh lịch.

Sang đến ngày thứ 3, Thùy Tiên mới tháo bỏ bộ móng giả. Thời gian này cô chủ yếu tham gia các hoạt động truyền thông cùng phía BTC tại Thái Lan. Êkíp của Thùy Tiên ở Việt Nam cũng đang gấp rút chuẩn bị trang phục, phụ kiện để gửi sang Thái cho tân hoa hậu.

Tối 4/12 tại Thái Lan, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vượt qua 59 thí sinh khác giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Cô năm nay 23 tuổi, cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-58-94, có khả năng nói lưu loát tiếng Anh, Pháp và một chút tiếng Thái.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới