Thứ ba, 20/12/2022, 15:35 (GMT+7)

Thủy Nguyễn trình làng sưu tập áo dài Tết in họa tiết 3D

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn giới thiệu các mẫu trang phục màu sắc rực rỡ, may bằng chất liệu vải phi, lụa, in họa tiết 3D cho mùa Tết 2023.

Người mẫu Lâm Bích Tuyền khoe dáng với trang phục họa tiết hoa lay ơn đỏ - loài hoa thường thấy trong dịp Tết cổ truyền của người Việt.

Hình ảnh bình hoa đào đang nở rộ báo hiệu mùa xuân về cũng được nhà thiết kế đưa lên tà áo dài bằng công nghệ in 3D hiện đại.

Họa tiết gam hồng trông nổi bật trên nền chất liệu vải phi xanh ngọc. Các thiết kế trong sưu tập mới của Thủy Nguyễn hầu hết đều có phom dáng tối giản, kết hợp màu sắc hài hòa.

Thủy Nguyễn cho biết sự thoải mái của người mặc là yếu tố được cô đặt lên hàng đầu khi thiết kế áo dài Tết. Vì thế, các trang phục trong sưu tập được cắt may phóng khoáng, không quá bó để phái đẹp dễ cử động, di chuyển.

Nhà thiết kế gợi ý nên kết hợp phụ kiện trang sức ton-sur-ton với màu áo hoặc họa tiết, tạo nét hài hòa, trang nhã.

Ngoài các thiết kế cách tân, kiểu áo dài truyền thống cổ trụ vẫn được nhiều người ưa chuộng.

Những gam màu như đỏ, hồng, vàng tạo cảm giác vui tươi, ấm áp luôn được Thủy Nguyễn ưu tiên lựa chọn khi thiết kế áo dài Tết.

Trang phục truyền thống đi kèm khăn vấn tạo nét duyên dáng pha chút cổ điển, được nhiều cô gái yêu thích khi xuống phố du xuân, đi lễ chùa, chúc Tết dịp đầu năm mới.

Thủy Nguyễn nổi tiếng với sở trường phối màu, tạo layers trong các thiết kế áo dài cách tân.

Gam màu pastel tôn phong cách trẻ trung, hình ảnh giản dị, thanh thoát cho người mặc.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Khánh Mỹ hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Võ Minh Toàn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới