Thứ sáu, 15/10/2021, 00:04 (GMT+7)

Thúy Ngân khoe vẻ quyến rũ

Diễn viên Thúy Ngân khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 30 với mốt thả rông, trễ nải.

Thúy Ngân được nhiều khán giả nhận xét đang ở độ rực rỡ nhất cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Trong bộ ảnh mới thực hiện, cô tự tin diện mốt thả rông, để lộ chân ngực và vòng eo săn chắc.

2021 là một năm thành công với Thúy Ngân khi hình ảnh của cô được phủ sóng. Sau thành công của phim truyền hình 'Cây táo nở hoa', cô hiện gây chú ý với gameshow 'Running man'.

Thúy Ngân được khán giả của 'Running Man' mùa hai đặt cho biệt danh 'Hoa Săn Mồi'.

Thúy Ngân chia sẻ cô không ngại đương đầu với các thử thách hay bất kỳ đối thủ kinh nghiệm nào. Trong 'Running Man', nữ diễn viên luôn cho thấy nền tảng thể lực tốt cùng sự bền bỉ, kiên nhẫn với mỗi phần thi.

Khi trở thành một trong chín thành viên chính thức của 'Running Man', Thúy Ngân dốc hết sức lực cho các thử thách nên không còn tâm trí để nghĩ đến chiêu trò.

Thúy Ngân từng nghĩ đến việc phải giữ hình ảnh thật xinh đẹp khi tham gia gameshow nhưng khi chơi, cô hết mình đến mức quên cả điều đó.

Nữ diễn viên đam mê tập luyện thể thao, thường xuyên chạy 10 km mỗi ngày nên rất tự tin về thể lực.

Thúy Ngân cao 1,7 m và có số đo ba vòng 90-60-95 cm nên tự tin chinh phục trang phục mọi kiểu dáng.

Bộ vest cách điệu với mốt đan dây giúp tôn lên vòng eo săn chắc, nhỏ nhắn cũng như phong cách mạnh mẽ của nữ diễn viên 'Cây táo nở hoa'.

Sau nhiều năm gắn bó với hình ảnh 'bánh bèo', Thúy Ngân gần đây tích cực thay đổi phong cách với những kiểu trang điểm, làm tóc và trang phục cá tính, ấn tượng.

Thúy Ngân sinh năm 1991, có hơn 10 năm hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu và diễn viên. Cô nổi tiếng với các phim 'Gạo nếp gạo tẻ', 'Cây táo nở hoa', 'Hoa hải đường'...

Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi make-up Quí Đoàn, làm tóc Eric Nguyễn và stylist Nhật Thiện.

Ảnh: Trí Nghĩa

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới