Thứ tư, 16/2/2022, 16:24 (GMT+7)

Thúy Nga, Hoài Tâm tấu hài mừng Nguyễn Hồng Nhung nhận chức

MỹThúy Nga - Hoài Tâm diễn tiểu phẩm 'Bến xe tình cũ' trong tiệc mừng Nguyễn Hồng Nhung lên chức phó chủ tịch công ty lữ hành, hôm 15/2.

Cặp nghệ sĩ vào vai hai kẻ trung niên gặp lại người cũ ở chốn xưa. Trải qua thời gian, mái tóc họ điểm bạc nhưng vẫn nhớ như in ngày hẹn hò nơi bến xe kỷ niệm. Tiểu phẩm được nhận xét dí dỏm, gây cười nhẹ nhàng và ý nghĩa. Đây là món quà Thúy Nga - Hoài Tâm dành tặng riêng cho Nguyễn Hồng Nhung thay lời chúc may mắn khi cô đảm nhiệm vai trò mới.

Bên cạnh hai danh hài, nhiều nghệ sĩ hải ngoại đến góp vui trong tiệc mừng của giọng ca 'Ngô đồng'. Châu Tuấn (trái) có mặt sớm, nhiệt tình hát một mạch ba ca khúc: 'Triệu đóa hồng', 'Mộng chiều xuân' và song ca 'Bài ca Tết cho em' với Nguyễn Hồng Nhung.

Anh liên tục thay trang phục để lên sân khấu trong diện mạo mới mẻ.

Phạm Khánh Hưng mang đến sự kiện bản hit 'Vì sao thế' - bài hát từng được khán giả yêu thích khi anh ở Việt Nam. Nhân ngày đầu năm, anh cũng khuấy động không khí khán phòng bằng nhạc phẩm 'Thì thầm mùa xuân'.

Là người bạn thân thiết của chủ nhân bữa tiệc, Vũ Quang Vinh không thể ngồi yên giữa tiếng nhạc sôi động. Anh diện áo dài đỏ, hát 'Chúc xuân', 'Gánh mẹ', 'Đón xuân'...

Khán giả cũng hưởng ứng 'Túy ca' và 'Liên khúc cha cha cha', 'Vó ngựa trên đồi cỏ non' của Mai Quốc Huy.

Trước đó, dàn nghệ sĩ tranh thủ chụp hình cùng Nguyễn Hồng Nhung khi sự kiện chưa bắt đầu. Đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn cho biết rất ngưỡng mộ khi chứng kiến nữ ca sĩ ngày càng trưởng thành trong âm nhạc lẫn kinh doanh.

'Nguyễn Hồng Nhung có vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút khán giả bằng giọng hát nội lực. Bên cạnh thành công trong vai trò ca sĩ, cô còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và đạt được những thành quả đáng tự hào. Tôi rất mừng cho Nhung', đạo diễn nói.

Nguyễn Hồng Nhung cười rạng rỡ khi nhận lời chúc mừng từ mọi người. Cô rất bất ngờ khi các nghệ sĩ có mặt đông đủ dù hầu hết đều bận chạy show sau Tết.

Nữ ca sĩ cũng mang đến sự kiện nhiều trang phục để thay đổi. Cô diện đẩm nhung khi chụp ảnh thảm đỏ còn lên sân khấu sẽ khoác lên mình chiếc váy màu bạc bắt sáng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới