Thứ bảy, 30/4/2022, 15:31 (GMT+7)

Thủy Anh hộ tống Đăng Khôi tổng duyệt đêm nhạc MerryLand Quy Nhơn

"Hot mom" Thủy Anh cùng ông xã Đăng Khôi hào hứng trong buổi tổng duyệt cho đêm nhạc diễn ra tối 30/4 tại MerryLand Quy Nhơn.

Thủy Anh cùng Đăng Khôi có mặt tại dự án MerryLand Quy Nhơn chiều 29/4 để tổng duyệt cho đêm nhạc. Cả hai diện đồ tông đen, năng động và thoải mái dạo chơi trong khuôn viên dự án trước khi buổi tổng duyệt bắt đầu.

Thủy Anh cho biết cả nhà rất háo hức khi được đến Quy Nhơn du lịch trong dịp lễ 30/4 lần này. Cặp đôi sẽ tham gia giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run cùng các con. Còn Đăng Khôi sẽ hát tại đêm nhạc diễn ra ngay sau giải chạy.

Theo dõi Đăng Khôi tổng duyệt các tiết mục văn nghệ, Thủy Anh không giấu được niềm vui. Cô cho biết rất chờ đợi khoảnh khắc nhìn thấy Đăng Khôi hát trên sân khấu. "Rất lâu rồi anh mới hát tại một sân khấu rộng lớn ngoài trời nên tôi mong đồng hành cùng anh trong sự kiện lần này", Thủy Anh chia sẻ.

Nam ca sĩ sẽ trình diễn hai tiết mục tại đêm nhạc sau giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run. Các bài hát được anh làm mới để phù hợp với không khí sôi động tại giải chạy.

Trong buổi tổng duyệt, Đăng Khôi cũng vui vẻ chụp ảnh với người hâm mộ. Ca sĩ 39 tuổi cho biết rất mong chờ khoảnh khắc được hát trước 2.500 khán giả tại quảng trường nhạc nước trong dự án MerryLand Quy Nhơn.

"Sân khấu rộng lớn, gần gũi với thiên nhiên làm tôi rất háo hức", Đăng Khôi nói. Nam ca sĩ cũng bày tỏ hy vọng được cùng Thủy Anh và hai con hoàn thành đường chạy 3km tại giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run. Đây là giải chạy cự ly ngắn cho gia đình, thu hút 2.500 vận động viên tham gia.

Hoài Phương

Đánh giá phiên bản mới