Thứ hai, 26/12/2022, 15:28 (GMT+7)

Thủ môn Đức và vợ sắp cưới vui Giáng sinh ở St Barts

Thủ thành Kevin Trapp và siêu mẫu Izabel Goulart đi dạo, tắm biển tại hòn đảo thiên đường St Barts dịp Giáng sinh.

Thủ thành người Đức và hôn thê siêu mẫu tay trong tay đi dạo trên bãi biển tại hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng. Cặp sao cùng mang theo mũ ông già Noel, hưởng ứng ngày lễ cuối năm.

Kevin Trapp và chân dài Brazil tung tăng với sóng biển, tận hưởng kỳ nghỉ lễ ở vùng biển nhiệt đới giống như thời điểm này năm ngoái.

Đôi uyên ương hẹn hò từ năm 2015, đính hôn sau khi World Cup 2018 kết thúc. Trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19, đôi trai tài gái sắc có thời gian sống xa nhau nhưng tình cảm vẫn mặn nồng.

Kevin Trapp và hôn thê hơn 6 tuổi quấn quýt không rời trong các kỳ nghỉ. Thủ thành tuyển Đức tận hưởng thời gian nghỉ lễ, tạm quên nỗi buồn bị loại sớm tại World Cup 2022 đầu tháng này.

Siêu mẫu sinh năm 1984 có lần tiết lộ về chuyện phòng the. Cô nói ngày nào đội bóng của Kevin Trapp giành chiến thắng, cả hai sẽ không ngủ. Nếu ngày hôm đó, đội bóng của anh bị thua, dù cô mặc khêu gợi thế nào, chàng thủ môn sinh năm 1990 cũng không ngó ngàng tới.

Cặp sao tập yoga trên bãi cát. Cả hai đều có ý thức giữ gìn cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc gợi cảm.

Izabel Goulart là chân dài nổi tiếng người Brazil. Siêu mẫu 38 tuổi từng là một trong những Thiên thần của hãng nội y Victoria's Secret. Người đẹp thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp bên cạnh tiếng mẹ đẻ Bồ Đào Nha.

Kevin Trapp trở lại Eintracht Frankfurt năm 2019. Anh từng khoác áo đội bóng này từ năm 2012 đến 2015. Sau đó, anh sang PSG nhưng không thành công. Tại World Cup 2022, Kevin Trapp cùng Manuel Neuer và Marc-André ter Stegen tiếp tục là ba thủ môn của tuyển Đức giống kỳ World Cup 4 năm trước đó.

Hoàng Trang
Ảnh: Eliot Press

Đánh giá phiên bản mới