Thứ tư, 6/10/2021, 14:50 (GMT+7)

Thu Minh kỷ niệm chín năm cưới

SingaporeThu Minh và chồng Tây tổ chức tiệc riêng tư hôm 4/10 tại một nhà hàng sang trọng để đánh dấu chặng đường chín năm hôn nhân.

Vợ chồng Thu Minh tận hưởng không khí lãng mạn trong buổi tối đặc biệt. Nữ ca sĩ rạng ngời hạnh phúc, ví cuộc hôn nhân của mình ngọt ngào hơn cả tình yêu. Hiện tại cô sống cùng chồng và con trai ở Singapore. Gia đình cô chuyển sang đó được một thời gian theo yêu cầu công việc của ông xã.

Giọng ca 'Đường cong' bí mật lên xe hoa năm 2012. Trong ảnh, cô cùng chồng - anh Otto - kết hôn tại Hà Lan. Chồng Thu Minh là doanh nhân, có thời gian dài làm việc ở Việt Nam.

Cặp vợ chồng đón con đầu lòng năm 2015. Thu Minh giữ kín hình ảnh gương mặt con trai đến tận bây giờ, chỉ chia sẻ bé tên Winston Vũ De Jager, gọi thân mật là Gấu.

Có con, tình yêu của vợ chồng Thu Minh gắn bó hơn. Cô từng ca ngợi chồng: 'Ông xã có thể làm cho tôi mọi thứ. Anh ấy luôn biết tôi đi đâu, làm gì. Mỗi lần xong công việc, anh gọi cho vợ ngay. Hoặc đơn giản như việc anh ấy ở nhà trông con, cho vợ yên tâm đi hát'.

Lúc ở Việt Nam, thỉnh thoảng, Otto tháp tùng Thu Minh chạy show. Anh hay giúp cô chỉnh trang phục.

Thu Minh từng chia sẻ được chồng tặng xe hơi, chuyên cơ, du thuyền sang trọng...

Hay quà Valentine mà cô nhận được là chiếc túi hiệu Dior gắn tên mình.

Từ khi sang Singapore, Thu Minh ít biểu diễn, tập trung chăm sóc gia đình và tận hưởng thời gian thảnh thơi. Cô cho biết cuộc sống hiện tại an nhàn, bình yên.

Nữ ca sĩ bớt vất vả khi chăm con ở xứ người vì chồng chủ động chia sẻ việc nhà. Cô chụp lén khoảnh khắc ông xã ôm bé Gấu ngủ còn trước đó săn sóc khi con ốm.

Con trai Thu Minh đón sinh nhật ở Singapore. Nước này đang giãn cách xã hội nên chỉ ba thành viên quây quần bên nhau nhưng cũng đủ vui vẻ và ấm cúng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới