Thứ năm, 1/12/2022, 19:03 (GMT+7)

Thời trang thanh lịch cho mùa lễ hội 2022

Nhà thiết kế Nhung Hobb mang đến những gợi ý trang phục cho các quý cô thành thị trong dịp lễ Tết cuối năm.

Với mong muốn giúp các quý cô có những gợi ý mặc đẹp trong dịp lễ hội, NTK Nhung Hobb giới thiệu bộ sưu tập 'Walk in the Spirit', lấy cảm hứng từ những chuyến dạo bước tìm đến sự an yên trong tâm hồn.

15 mẫu trong bộ sưu tập phát huy những đặc trưng trong thiết kế của Nhung Hobb đó là phom dáng đơn giản nhưng tinh xảo, những đường cắt cúp gọn gàng tôn tối đa vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

Nhà thiết kế ứng dụng những kiểu dáng kinh điển như cúp ngực, trễ vai hay vest xẻ ngực sâu với sự tính toán kỹ càng, giúp người mặc tự tin khi khoác lên mình những thiết kế cao cấp.

Các trang phục có bảng màu đa dạng, từ gam màu Maroon Red cổ điển đến tông Beige thanh lịch, từ gam Sage Green hài hòa với thiên nhiên đến màu Blue Jeans cá tính.

Họa tiết kẻ caro cũng được nhà thiết kế ứng dụng để tạo nét phóng khoáng, sang trọng thích hợp với mùa thu đông.

Bộ sưu tập mang đến những gợi ý có tính ứng dụng cao, giúp các quý cô sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Các kiểu đầm liền với những đường gấp sang trọng thích hợp với những buổi tiệc cuối năm. Trong khi đó, những mẫu blazer chiết eo, blazer dáng lửng... tạo vẻ thanh tân nơi công sở.

Kỹ thuật dựng phom được nhà thiết kế tâm huyết để sử dụng những chất liệu mềm mại nhưng vẫn giữ được sự cứng cáp, giúp cải thiện khuyết điểm và tôn lợi thế của người mặc.

Bộ sưu tập chi tiết đến những điểm nhấn nhỏ như khuy áo, nơ thắt nhỏ xinh hay thắt lưng đi kèm.

Các thiết kế còn phù hợp với nhiều vóc dáng người mặc. Cách sử dụng gam màu hài hòa giúp các quý cô trông mảnh mai, thanh thoát hơn.

Designer: Nhung Hobb, Stylist: Hà Lyna, Muse: Yeon, Photo: Lê Tuấn Anh, Makeup: Cao Quý Dương.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới