Thứ tư, 27/7/2022, 08:09 (GMT+7)

Thời trang sánh đôi 'từ nhà ra phố' của Linh Rin - Phillip Nguyễn

Hot girl Linh Rin và bạn trai Phillip Nguyễn chọn mặc trang phục đồng điệu trong nhiều hoàn cảnh.

Linh Rin luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trai tại các sự kiện quan trọng của công ty gia đình anh. Dự lễ khai trương gian hàng miễn thuế ở sân bay Nội Bài mới đây, cô diện áo peplum cách điệu và quần âu thanh lịch, trong khi Phillip Nguyễn - con trai 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn - mặc suit bảnh bao.

Người đẹp 29 tuổi chọn sơ mi trắng kín đáo và Phillip cũng bổ sung cravat chỉn chu tại sự kiện kỷ niệm quốc khánh Mỹ hôm 12/7.

Linh Rin cho biết cô 'vinh dự khi mặc tà áo dài Việt Nam' tại lễ ký kết hợp tác với một công ty Australia.

Cầm trịch một sự kiện với dress code hồng, người mẫu 9X nổi bật trong thiết kế màu fuchsia thanh lịch. Còn nam doanh nhân 38 tuổi tạo sự cân bằng nhờ bộ suit xám nhạt và cài khăn ton-sur-ton trang phục của bạn gái.

Có lúc Linh Rin hướng đến hình ảnh quyến rũ hơn cùng chiếc đầm ren ôm sát tôn đường cong.

Cả ở đời thường, cặp uyên ương cũng thể hiện sự kết nối qua trang phục ăn ý về màu sắc, họa tiết hay kiểu dáng.

Gam đen được cả hai ưu ái trong tiệc sinh nhật Phillip Nguyễn năm ngoái.

Linh Rin và bạn trai cho thấy sự khéo léo trong cách phối màu khi áp dụng các tone trung tính hài hòa, tạo nên tổng thể không nhàm chán.

Hai chiếc áo hoodie có cùng kiểu dáng nhưng đen - trắng tương phản giúp vẻ ngoài của họ thêm thú vị.

Đôi trai tài gái sắc yêu thích trang phục nhẹ nhàng, tính ứng dụng cao, thuận tiện cho các hoạt động trong ngày.

Lần đầu đón Tết Nguyên đán cùng đại gia đình Phillip Nguyễn trong biệt thự ở TP HCM, Linh Rin duyên dáng với áo dài nhung the thêu hoa cúc, còn phó tổng giám đốc tập đoàn IPPG mặc trang phục truyền thống đồng điệu.

Linh Rin - Phillip Nguyễn công khai hẹn hò vào tháng 9/2019. Họ chỉ một lần gặp sóng gió hồi tháng 4/2020 nhưng đã vượt qua thử thách và đồng hành đến hiện tại. Mối quan hệ của hot girl Hà thành với gia đình bạn trai cũng ngày càng thân thiết. Cô và Phillip đang tất bật thực hiện những bước chuẩn bị quan trọng cho hôn lễ.

Mi So

Đánh giá phiên bản mới