Thứ tư, 8/6/2022, 12:46 (GMT+7)

Thói quen giữ sắc vóc tuổi tứ tuần của MC Hầu Bội Sâm

Hầu Bội Sâm, tình cũ của Châu Kiệt Luân, rất chú trọng chăm sóc làn da và áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8 để giữ vóc dáng thon thả.

Ở tuổi 44 và đã trải qua hai lần sinh nở, MC Hầu Bội Sâm vẫn duy trì được sắc vóc tươi tắn, trẻ trung nhờ làn da mịn màng, không chút dấu hiệu thời gian cùng vóc dáng mảnh mai, gọn gàng. Nhờ sắc vóc trẻ đẹp, nữ MC hiện đắt show quảng cáo thời trang, mỹ phẩm.

Tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm nên Hầu Bội Sâm rất chú trọng bước tẩy trang, làm sạch mỹ phẩm, bụi bẩn, mồ hôi đọng trên da. Bà mẹ hai con có thói quen sử dụng nước mát để rửa mặt bởi cô tin duy trì cách này sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng sưng phù mặt do tích nước.

Sau khi làm sạch da, bà mẹ hai con chăm chỉ thực hiện đủ các bước: toner, essence, lotion, kem dưỡng ẩm và thường đắp mặt nạ hai lần trong tuần. Khi dùng các sản phẩm dưỡng ẩm, MC Đài Loan cũng thoa cả cho vùng da cổ và tranh thủ vài phút để massage da, giúp mỹ phẩm dễ thẩm thấu vào da hơn đồng thời góp phần tăng cường tuần hoàn máu. Nhờ đó làn da được nuôi dưỡng khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình nhỏ nên Hầu Bội Sâm thường chỉ tranh thủ thời gian rảnh để giãn cơ, massage với con lăn tại nhà. Việc giữ gìn vóc dáng phụ thuộc chủ yếu vào chế độ ăn hàng ngày.

MC 7X thường ăn trong vòng 8 tiếng, 16 tiếng còn lại chỉ uống nước nhằm mục đích giúp cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, chuyển hóa năng lượng, hạn chế tích tụ mỡ thừa. Trong tuần cô sẽ áp dụng nhịn ăn gián đoạn ba ngày. Các ngày khác, thời gian biểu được nới lỏng hơn nhưng vẫn tuân thủ quy tắc hạn chế đường và tinh bột.

Bà mẹ hai con cũng là tín đồ của các món sinh tố, giúp nạp thêm vitamin, chất xơ cho cơ thể đồng thời hỗ trợ thải độc, kích thích trao đổi chất. Nữ MC gần như không ăn trứng và các món có chế phẩm từ sữa bởi nhóm thực phẩm này khiến cô dễ bị nổi mụn.

Bên cạnh đó, Hầu Bội Sâm cũng cố gắng giữ thái độ sống lạc quan, vui vẻ, nhìn nhận mọi việc trong cuộc sống dưới góc độ tích cực. Nhờ đó, sắc vóc, thần thái cô lúc nào cũng tươi tắn, trẻ đẹp.

Hầu Bội Sâm (Patty Hou), sinh năm 1977 tại Đài Loan. Cô là MC, diễn viên nổi tiếng, từng có thời hẹn hò với ca sĩ Châu Kiệt Luân. Năm 2011, cô kết hôn với doanh nhân Hoàng Bá Tuấn (Ken Huang), họ có hai con trai.

Duk Sun (Theo Her World)

Đánh giá phiên bản mới