Thứ sáu, 12/8/2022, 11:39 (GMT+7)

Thí sinh Miss Hong Kong 2022 khoe dáng

Dàn thí sinh Miss Hong Kong 2022 đọ vóc dáng trong sự kiện ngày 11/8.

Dàn ứng viên khoe sắc trước giám khảo cuộc thi tại vịnh Discovery. Ban đầu, chương trình dự kiến cho nhóm mỹ nhân biểu diễn ngoài trời nhưng do mưa, họ phải trình diễn trong nhà.

Nhan sắc của các cô gái năm nay không được đánh giá cao. Nhiều khán giả cho rằng gương mặt các cô không sáng, sắc vóc kém nổi bật.

Để tự tin phô hình thể với đồ bơi, một số cô gái cho biết đã nỗ lực tập luyện giảm cân thời gian qua.

Theo ON, các cô gái đang trải qua khóa huấn luyện đặc biệt trong 7 ngày để chuẩn bị cho đêm bán kết và chung kết diễn ra vào tháng 9.

19 cô gái đa phần chưa từng diễn trước ống kính. Cô bị khán giả chê quá gầy, cô lại bị nhận xét mặt già, kém xinh... Trang phục của ban tổ chức cũng bị chê không giúp các các người đẹp phô đường cong.

Thí sinh Lâm Ngọc Vị bị chê bụng to, vòng ba quá khiêm tốn, cơ thể kém cân đối. Dù vậy, khi được phỏng vấn, cô nói hài lòng vì khung xương đồng đều và chiều cao tương đối.

Thí sinh Hà Tư Ý mong có thể giảm thêm được vài kg trước khi chung kết diễn ra.

Thí sinh Từ Lân (Xu Lin) rất tự tin với hình thể của mình.

Thí sinh Hình Tuệ Mẫn.

Thí sinh Dương Dật Nhất.

Thí sinh Lương Siêu Di.

Lương Siêu Di bị nhận xét vòng ba kém sexy.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do đài TVB tổ chức, bắt đầu từ năm 1973 và luôn được dư luận Hong Kong quan tâm. Những năm gần đây, nhan sắc của các cô gái tham gia cuộc thi được cho là ngày càng tệ.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới