Thứ sáu, 22/5/2020, 08:23 (GMT+7)

Duy Mạnh, Đình Trọng mướt mồ hôi tập phục hồi

Chấn thương của hai trung vệ CLB Hà Nội là Đình Trọng và Duy Mạnh đều đang có tiến triển tốt khi tập phục hồi tại Trung tâm PVF.

Đình Trọng mới nhập Trung tâm PVF được ba tuần để điều trị chấn thương đầu gối. Thời gian này, trung vệ sinh năm 1997 không phải tập luyện nhiều mà chủ yếu được trị liệu theo lộ trình của các chuyên gia.

Trung vệ CLB Hà Nội cho biết sau nhiều lần gặp chấn thương, anh đã rút ra cho mình nhiều bài học. Hiện tại, anh cảm thấy thoải mái, tuân thủ hướng dẫn của các chuyên gia và hy vọng mọi chuyện tốt đẹp để sớm trở lại sân cỏ.

Trước đó, vì sớm trở lại thi đấu tại SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á 2020, Đình Trọng tái phát chấn thương đầu gối.

Đình Trọng hiện có thể tập đạp bằng máy bình thường mà không hề có cảm giác đau.

Trung vệ 23 tuổi đầm đìa mồ hôi sau khi vận động với cường độ cao. Chuyên gia của PVF đánh giá anh cần khoảng 3 tháng để trở lại thi đấu.

Trong khi đó, Duy Mạnh đã tập hồi phục tại đây được khoảng hai tháng.

Chấn thương của trung vệ sinh năm 1996 cũng có những dấu hiệu khả quan. Đầu gối của anh không còn sưng và có thể đi lại bình thường không cần nạng.

Duy Mạnh đang bắt đầu tập những bài liên quan đến sức mạnh.

Duy Mạnh được yêu cầu gánh tạ 50 kg mỗi bên. Thời gian tới, anh sẽ tập chạy trở lại và thực hiện các bài tập với bóng. 

Mặc dù chấn thương của Duy Mạnh tiến triển tốt, các chuyên gia PVF nhận định anh cần phải nghỉ thi đấu tới tháng 1/2021 để hoàn toàn bình phục. Việc thiếu vắng cả Đình Trọng và Duy Mạnh sẽ khiến CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới