Thứ ba, 3/9/2019, 19:11 (GMT+7)

Thầy Park vui đùa với học trò

HLV Park Hang-seo tổ chức buổi tập xóa bỏ sự xa cách, tạo ra tiếng cười cho các cầu thủ chiều 3/9.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tổ chức một trò chơi nhỏ cho các tuyển thủ trên sân tập của CLB Muangthong United. Các cầu thủ tự do di chuyển và khi nghe hiệu lệnh phải ghép lại một nhóm với số lượng quy định.

Người chạy chậm nhất không tìm được nhóm sẽ bị phạt. Trọng Hoàng là một trong số các cầu thủ bị thầy Park phạt bằng cách vỗ mông.

Trò chơi nhỏ của HLV Park Hang-seo tạo ra bầu không khí vui vẻ cho các tuyển thủ trước trận gặp Thái Lan. Đây là điều ông đã làm trong suốt một năm qua khi dẫn dắt đội tuyển, giúp các học trò có tâm lý thoải mái nhất trước những trận đấu quan trọng.

Hôm 3/9 là buổi tập áp chót của tuyển Việt Nam trước ngày đấu Thái Lan. Các cầu thủ tập tranh chấp tay đôi, trên không lẫn dưới mặt sân.

Ông Park nhắc nhở riêng từng người khi cho cầu thủ khởi động.

Thầy Park xoa đầu Đức Huy sau khi dặn dò cầu thủ của Hà Nội FC.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng dành thời gian nói chuyện riêng với ba thủ môn của đội tuyển. Thái Lan chỉ có một tiền đạo cắm duy nhất là Supachai Jaided, người thường lùi sâu để phối hợp với các đồng đội hoặc có thể dứt điểm từ xa.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Việt Nam chưa từng thua Thái Lan. Trong năm nay đội U23 Việt Nam từng hạ U23 Thái Lan 4-0 ở Mỹ Đình và vượt qua đội tuyển nước này 1-0 tại Buriram trong khuôn khổ King's Cup.

Trận Thái Lan - Việt Nam diễn ra vào ngày 5/9 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Hữu Nhơn
Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới