Chủ nhật, 2/5/2021, 10:00 (GMT+7)

Thanh Thảo cùng chồng con dạo chơi ở Sapa

Lào CaiCa sĩ Thanh Thảo và ông xã Tom Han lần đầu đưa bé Talia đi du lịch, ngắm cảnh đẹp ở Sapa, hôm 28/4.

Thanh Thảo đã du ngoạn nhiều nơi trên thế giới nhưng đây là lần đầu cô đặt chân tới Sapa. Nữ ca sĩ rất vui vì chuyến đi này có cả ông xã và con gái cưng bên cạnh.

Bé Talia gần 3 tuổi trông đáng yêu khi mặc trang phục thổ cẩm rực rỡ.

Thanh Thảo cũng hoá thân một phụ nữ vùng cao cầm ô, dắt con đi chợ. Nữ ca sĩ thấy thú vị khi có dịp khám phá văn hoá độc đáo của người dân vùng Tây Bắc.

Mẹ con Thanh Thảo ghé một quầy bán các món nướng đặc trưng ở Sapa.

Bé Talia hào hứng nhảy múa, ca hát giữa khung cảnh thiên nhiên, núi đồi hùng vĩ. 'Nơi này thật giống chốn bồng lai tiên cảnh', Thanh Thảo nhận xét.

'Búp Bê' say sưa ngắm những thửa ruộng bậc thang và cảnh núi non, bản làng đơn sơ của người dân tộc.

Vợ chồng Thanh Thảo cho con đi chơi để bé khám phá, học hỏi thêm nhiều điều mới lạ. 'Lần này anh Tom về nước chủ yếu để đưa vợ con đi thăm thú các vùng miền tại Việt Nam. Ông xã luôn muốn tôi vui vẻ, hạnh phúc nên anh hay chiều theo sở thích của tôi. Bây giờ mọi việc khó khăn đều có chồng chung vai gánh vác. Nhờ vậy tôi yên tâm hoạt động nghệ thuật', Thanh Thảo nói.

'Búp Bê' nhí nhảnh xoè váy chụp ảnh kỷ niệm giữa khung cảnh tuyệt đẹp.

Sắp tới Thanh Thảo sẽ ra mắt sản phẩm đặc biệt gồm băng cối, đĩa than và CD theo tiêu chuẩn hi-end. Dự án này cô kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hà và Class A Studio. Nữ ca sĩ nhận nhiều lời mời trở lại Mỹ biểu diễn vào tháng 8, tháng 9 và dịp cuối năm nhưng thời điểm này cô ưu tiên hoạt động trong nước.

Thanh Thảo tình tứ hôn ông xã khi hai vợ chồng đang đứng ngắm mây trời và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ.

Thanh Thảo tìm hiểu đặc sản Sapa
 
 

Thanh Thảo tìm hiểu đặc sản ở Sapa

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới