Thứ năm, 15/9/2022, 00:09 (GMT+7)

Thanh Sơn tạo dáng nhí nhảnh khi hóa chú rể

Diễn viên Thanh Sơn thể hiện nhiều biểu cảm sinh động khi kết đôi người mẫu Phương Linh trong bộ ảnh thời trang mới.

Hóa thân thành cô dâu - chú rể trước ống kính, Thanh Sơn và Phương Linh tương tác ngọt ngào, mang lại cảm giác gần gũi, vui vẻ cho bộ hình.

Biểu cảm nhí nhảnh của Thanh Sơn kết hợp nét e thẹn từ bạn diễn giúp từng khuôn hình trở nên ấn tượng hơn.

Nam diễn viên '11 tháng 5 ngày' cũng được êkíp khen ngợi về tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tràn đầy năng lượng trong suốt buổi chụp.

Thanh Sơn đem tới cho phái mạnh nhiều gợi ý suit đa dạng sắc màu, còn 'cô dâu' Phương Linh duyên dáng với loạt váy cưới của NTK Hà Bùi.

Suit gam tối đi kèm sơ mi trắng là lựa chọn phổ biến cho chú rể trong ngày trọng đại, giúp người mặc khắc họa hình ảnh lịch lãm.

Trong khi đó, suit jacket màu kem tạo nên phong cách trẻ trung, mới mẻ hơn.

Lối pha trộn màu sắc tương phản giữa áo và quần là gợi ý để tân lang ghi dấu ấn riêng.

Bộ sưu tập suit sử dụng vải tuytsi nhập khẩu được dệt thủ công với độ co giãn cao, mềm nhẹ, ít nhăn và thấm hút tốt, đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc.

Thiết kế suit ba mảnh (three-piece suit) kèm sơ mi vừa vặn không chỉ lịch thiệp mà còn thuận tiện cho chàng thay đổi hình ảnh tùy theo bối cảnh. Dù khoác đủ suit jacket và waistcoat hay chỉ diện riêng sơ mi, bạn vẫn duy trì được diện mạo bảnh bao.

Trang phục được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, tạo phom chỉn chu, đảm bảo nét sang trọng cho vẻ ngoài.

Bên cạnh các gam trầm hoặc họa tiết kẻ ô nền nã, những màu tươi tắn trở thành nét chấm phá thú vị trong bộ sưu tập.

Thanh Sơn sinh năm 1991, được biết đến nhờ những vai diễn trong các phim truyền hình như '11 tháng 5 ngày', 'Chạm tay vào nỗi nhớ', 'Cả một đời ân oán', 'Tình yêu và tham vọng'... Ngoài ra, anh còn là một diễn viên kịch nói, công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Tối 13/9, Thanh Sơn giành cúp 'Nam diễn viên phim truyền hình xuất sắc' tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2021.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới