Thứ sáu, 25/3/2022, 11:34 (GMT+7)

Thanh Mai dạo chơi vườn hoa hạnh nhân ở Mỹ

Nhân chuyến sang Mỹ, MC Thanh Mai ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng trong đó có vườn hạnh nhân tại Bakersfield, tiểu bang California.

Thanh Mai háo hức khám phá vườn hạnh nhân vì dịp này rất nhiều khách du lịch từ mọi nơi kéo về đây ngắm cảnh. Vuờn hạnh nhân tại Bakersfield là một điểm check in nổi tiếng. Trước đó, cựu người mẫu Ngọc Quyên và nhiều nghệ sĩ khác cũng đến đây chụp ảnh.

Nữ MC mang theo ba trang phục sắc đỏ, đen và trắng. Cô trang điểm nhẹ nhàng với son hồng san hô phù hợp khung cảnh vườn hoa lãng mạn.

Tầm này, hoa hạnh nhân nở rộ phủ kín một góc trời. Thanh Mai đi dạo qua những hàng cây, ngồi nghỉ dưới một gốc hạnh nhân già để tận hưởng không khí cuối xuân mát mẻ.

Cô say sưa thưởng thức cảnh đẹp và tạo dáng trước ống kính. Khán giả nhận xét cô vẫn giữ được nét tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Có vóc dáng lý tưởng ở tuổi U50, Thanh Mai cho biết bí quyết của cô là chăm tập thể thao và ăn uống khoa học. Cô cũng chú trọng giữ tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực vì quan niệm niềm vui là món quà tốt nhất cho sức khỏe.

Bận rộn với công việc, nữ MC vẫn tranh thủ đi du lịch để tận hưởng cuộc sống. Cô đặt chân đến nhiều vùng đất nổi tiếng và trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau.

Trước khi qua Mỹ, MC 'Sức sống mới' có một năm kẹt lại Israel do Covid-19. Bất ngờ gặp sự cố nhưng cô không lo lắng mà tận dụng thời gian đó để học hỏi, khám phá những điều thú vị trong lối sống của người bản địa.

Sau một năm ở Israel, tay nghề nấu ăn của Thanh Mai được nâng cao nên cô đặt mục tiêu sẽ biết thêm nhiều kỹ năng trong thời gian sống tại Mỹ. Dịp này, cô sang Mỹ thăm con gái và ở lại để tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh.

MC Thanh Mai sinh năm 1973 tại Nghệ An. Cô gia nhập showbiz sau khi đoạt giải trong cuộc thi 'Ngôi sao điện ảnh ngày mai' năm 1992, tiếp đó khởi đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong phim 'Cô thủ môn tội nghiệp'.

Ở vai trò dẫn chương trình, Thanh Mai được yêu mến khi làm MC chương trình 'Sức sống mới'. 'Tình khúc bạch dương' là phim truyền hình hiếm hoi cô nhận lời tham gia trong nhiều năm trở lại đây.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới