Thứ bảy, 1/5/2021, 00:02 (GMT+7)

Thanh Hằng tại workshop 'Làn da và những điều bạn cần biết'

Xuất hiện rạng rỡ tại Ngoisao Beauty Expo do báo Ngoisao.net tổ chức, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bí quyết để có được làn da tươi sáng, khỏe đẹp.

Sở hữu đôi mắt sắc sảo cùng nụ cười rạng rỡ, siêu mẫu Thanh Hằng mang vẻ đẹp đậm chất nữ quyền, cá tính nhưng vẫn tràn đầy quyến rũ. Ở tuổi U40, cô vẫn là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng gợi cảm, thần thái cuốn hút nhất của làng giải trí.

Tại triển lãm làm đẹp Ngoisao Beauty Expo do báo Ngoisao.net tổ chức, siêu mẫu Thanh Hằng cùng tiến sĩ, bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh (ngoài cùng bên trái) cung cấp nhiều thông tin, bí quyết làm đẹp tới khách mời dự workshop.

Người đẹp ưu tiên tẩy trang và dưỡng ẩm cho da mỗi ngày, ưu tiên để mặt mộc khi không cần thiết phải trang điểm. Chân dài kỳ cựu của làng mẫu Việt thường xông hơi tại nhà giúp làm sạch da và ngăn ngừa và trị mụn, giảm nếp nhăn, giúp da mềm mại và mịn màng. Thanh Hằng thường xông hơi bằng hơi nước cùng tinh dầu hoa hồng, tinh dầu bạc hà, hoa oải hương hoặc tinh dầu trà. Sau 30 phút, cô dùng các loại mặt nạ home-made làm từ mật ong hay bột yến mạch, giúp da mượt mà và được cung cấp chất dưỡng ẩm cần thiết. Trước khi đi ngủ, cô cũng không quên các bước chăm sóc da cơ bản với lotion và kem dưỡng ẩm.

Đánh giá phiên bản mới