Thứ hai, 20/12/2021, 09:03 (GMT+7)

Thanh Hằng ra mắt tiểu thuyết 'Mẹ chồng'

TP HCMSiêu mẫu Thanh Hằng giới thiệu sách chuyển thể từ kịch bản điện ảnh 'Mẹ chồng' chiều 19/12.

Siêu mẫu Thanh Hằng chọn suit hiện đại trong buổi họp báo giới thiệu tác phẩm mới của cô tại Đường Sách TP HCM.

Thanh Hằng cho biết với thời lượng 90 phút, phim điện ảnh chưa khắc họa hết sự biến chuyển của nhân vật Ba Trân. Tiểu thuyết 'Mẹ chồng' trở thành mảnh đất màu mỡ để tác giả Kim khai thác.

MC Tùng Leo, siêu mẫu Thanh Hằng, biên kịch Kim (từ trái sang phải) giao lưu cùng khán giả, phóng viên trong buổi giới thiệu sách.

Thanh Hằng nói: 'Tôi thường đặt những áp lực về tên tuổi bản thân, độ hot, hay doanh số sang một bên mỗi khi thực hiện một dự án, một tác phẩm, hay một công việc nào đó. Tôi luôn tập trung hết sức vào những công việc mình làm, cầu thị học hỏi và trau chuốt cho những tác phẩm ấy tốt nhất có thể'.

Tuy nhiên đứng ở phương diện một nhà đầu tư, một người kinh doanh nghệ thuật, siêu mẫu cũng cần có một cái đầu lạnh để tính toán sao cho tác phẩm đạt được vị trí xứng đáng.

Tại buổi họp báo, tác giả - biên kịch Kim cho biết đây là một tác phẩm thiên về ma mị, bùa ngải. Những trường đoạn cảm xúc, hay ngay cả cảnh 'nóng' trong phim cũng được đặc tả trong tiểu thuyết nhằm tạo nên các nút thắt cuộc đời nhân vật.

Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu chọn trang phục ton-sur-ton dự sự kiện.

Doanh nhân Anh Thơ - vợ Bình Minh - đến chúc mừng Thanh Hằng với vai trò mới.

Người mẫu Mạc Trung Kiên.

Ảnh : Maison de Bil

Duy Khánh

Trang chủ