Thứ tư, 15/12/2021, 08:42 (GMT+7)

Thanh Hằng mong sải bước tại Tuần thời trang

TP HCMSiêu mẫu Thanh Hằng cho rằng Fashion Week sắp diễn ra sẽ giúp thời trang Việt khởi sắc sau thời gian dài bị đình trệ nên cô rất mong được tái xuất catwalk.

Thanh Hằng diện set đồ allblack tham dự buổi họp báo giới thiệu Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, chiều 14/12 tại TP HCM.

Siêu mẫu Thanh Hằng cho biết sau một năm các hoạt động bị đình trệ, sự trở lại của tuần lễ thời trang sẽ góp phần giúp thời trang Việt thoát khỏi sự ảm đạm. Đây là cơ hội để các nhà mốt trong nước thể hiện sự nỗ lực, giúp thị trường sôi động và nhanh chóng phục hồi kinh tế.

Trưởng ban tổ chức - bà Trang Lê (váy hồng) - cho biết có thể đây không phải là tuần lễ thời trang hoàn hảo nhất nhưng sẽ là fashion show đáng nhớ nhất. Bởi sự kiện được tổ chức trong tình hình khó khăn, thời gian eo hẹp và phải đảm bảo công tác phòng dịch Covid-19 chặt chẽ.

Adrian Anh Tuấn cảm thấy vinh dự khi được chọn làm nhà thiết kế mở màn cho chương trình năm nay. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam được tổ chức từ 21 đến ngày 23/12 tại TP HCM với sự tham dự của 13 nhà mốt trong nước và thế giới.

Diễn viên Anh Dũng đến dự họp báo.

Người mẫu Andrea Aybar.

Nhà thiết kế Ivan Trần.

Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển.

Trang Trần sẽ trình diễn bộ sưu tập mới của nhà thiết kế áo dài Minh Châu.

Ảnh: Maison de Bil

Duy Khánh

Trang chủ