Thứ bảy, 1/1/2022, 08:52 (GMT+7)

Thanh Hằng diện trang phục xuân hè của Công Trí

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe dáng trong các mẫu váy đi tiệc xuân hè 2022 của NTK Công Trí.

Sau khi trình làng bộ sưu tập mới, Công Trí chọn Thanh Hằng làm gương mặt thể hiện các thiết kế của anh trong bộ ảnh chào năm 2022. Theo nhà mốt Thanh Hằng đại diện cho sự tài năng, thành công cùng vẻ đẹp chín chắn – cũng là hình ảnh thường thấy trong các thiết kế của Công Trí.

Trong các mẫu thiết kế đi tiệc mùa xuân, Thanh Hằng khoe vẻ đẹp thanh nhã, cùng nét lãng mạn đậm chất cổ điển, tựa những minh tinh màn bạc xưa của Hollywood.

Vẻ đẹp nồng nàn đầy tính nữ được thể hiện qua mẫu đầm màu đỏ với phần thân trên được dựng phom corset, phần tùng váy được kết từ những lớp nơ double satin.

Thanh Hằng diện một chiếc đầm chất liệu double satin phối cùng chất liệu tơ tằm gaza. Những đường cut-out tại phần thân trên tạo nên nét gợi cảm và quyến rũ.

Trên nền chất liệu satin của Italy, nhà thiết kế Công Trí tối giản kiểu dáng và tập trung điểm nhấn ở chi tiết vải tulle phủ pha lê Swarovski.

Thanh Hằng khoe dáng mảnh mai trong trang phục tối giản nhưng được chăm chút về chất liệu cao cấp.

Trang phục dạ tiệc với cách tạo phom độc đáo cũng được Công Trí đưa vào bộ ảnh này.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Trí Nghĩa, producer Lương Viết Thanh Tùng, trang điểm Thái Vũ Tài Ngân.

Duy Khánh

Trang chủ