Chủ nhật, 21/11/2021, 16:52 (GMT+7)

Thanh Duy Idol 'biến hình' trong chung kết The Heroes

Ca sĩ Thanh Duy Idol khiến khán giả ngỡ ngàng, khó nhận ra khi hóa thân nghệ sĩ Drag queen Delilah, trong chương trình phát sóng tối 20/11.

Thanh Duy Idol chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm chung kết 2 chương trình 'The Heroes 2021' phát sóng tối 20/11. Anh sắm vai nam ca sĩ nước ngoài chuyên giả gái (Drag queen) Delilah, diện bộ cánh hai màu đen-đỏ rực rỡ.

Thanh Duy gây ấn tượng từ phút đầu bước ra sân khấu với áo choàng tua rua vàng, mái tóc màu cam ấn tượng. Khán giả phải mất một lúc mới nhận ra nam ca sĩ. Với hình ảnh Drag queen Delilah, Thanh Duy thể hiện ca khúc 'Xập xình' cùng bản phối của nhà sản xuất NVM.

6 tháng đồng hành cùng 'The Heroes 2021' Thanh Duy cùng team The Astro đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và ban giám khảo. Họ luôn đầu tư dàn dựng sân khấu hoành tráng, trình làng những ca khúc tự sáng tác phối trên nền nhạc bắt tai, mang thông điệp ý nghĩa.

Thanh Duy trong hình ảnh một phụ nữ điệu đà 'quẩy' tưng bừng cùng các đồng đội, tạo nên một tiết mục sôi động, đầy màu sắc.

Được gọi là 'anh cả' trong cuộc thi 'The Heroes 2021' Thanh Duy cho thấy khả năng biến hóa, 'lột xác' liên tục qua từng tuần thi. Năm 2015 cũng nhờ những màn biến hình xuất sắc, nam ca sĩ từng giành chiến thắng cuộc thi 'Gương mặt thân quen'.

'Delilah sẽ là hình ảnh chốt lại toàn bộ hành trình của tôi ở 'The Heroes'. Delilah là hiện thân của một tâm hồn tự do phóng khoáng, phá vỡ mọi luật lệ hay giới hạn, không bị ràng buộc bởi bất cứ nỗi sợ hãi hoặc định kiến nào. Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, giờ đây tôi cũng đang nỗ lực phá vỡ xiềng xích do chính mình tạo ra', Thanh Duy nói.

Thanh Duy Idol cho biết qua việc mang hình ảnh Delilah lên sân khấu anh muốn cổ vũ mọi người sống thật với chính mình, chấp nhận bản thân với cả ưu và khuyết điểm. 'Chính sự không hoàn hảo mới khiến mỗi người trở thành độc nhất vô nhị, không giống ai trên đời này', Thanh Duy chia sẻ.

Nam ca sĩ thấy thỏa mãn vì được 'cháy' hết mình trong đêm thi cuối. Anh không đặt nặng chuyện thắng thua bởi chỉ muốn cống hiến những tiết mục ấn tượng, cuốn hút khán giả khi ra sân khấu cùng đồng đội.

Thanh Duy Idol chụp ảnh kỷ niệm với thành viên đội 'The Astro' sau chương trình.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới