Thứ ba, 18/1/2022, 08:26 (GMT+7)

Tay vợt Nick Kyrgios có bạn gái mới

Ngôi sao quần vợt Nick Kyrgios công khai hẹn hò người đẹp Costeen Hatzi từ đầu năm mới, cùng nàng đi máy bay riêng tới Melbourne dự Australia Mở rộng.

Trên trang cá nhân hôm cuối tuần, Nick Kyrgios chia sẻ hai bức ảnh bên bạn gái. Một bức chụp khoảnh khắc anh và cô hôn nhau khi nghỉ tập. Tay vợt người Australia đang tập luyện chuẩn bị cho trận mở màn Australia Mở rộng gặp Liam Broady ngày 18/1.

Nick Kyrgios sinh năm 1995, là tay vợt tài năng người Australia nhưng cũng 'lắm tật'. Ngôi sao có biệt danh 'Trai hư' được biết đến với những vụ ồn ào bên lề như cãi trọng tài, chỉ trích đồng nghiệp. Từng xếp thứ 13 thế giới nhưng hiện tại Kyrgios đang đứng thứ 114. Trước khi công khai yêu Costeen Hatzi, anh có hai mối tình ồn ào với đồng nghiệp nữ Anna Kalinskaya và người đẹp Chiara Passari.

Anh và Costeen Hatzi thoải mái âu yếm, thể hiện tình cảm bên lề buổi tập.

Trước đó vào ngày đầu năm mới, tay vợt sinh năm 1995 và bạn gái công khai hẹn hò. 'Một cách không tồi bắt đầu năm 2022', người đẹp 21 tuổi chú thích ảnh chụp cả hai đứng bên nhau trong nhà vệ sinh.

Đôi trẻ được trông thấy cùng nhau đi xem bóng rổ ở Sydney tháng trước. Hôm 15/1, Costeen Hatzi đăng ảnh selfie hai người trên máy bay riêng tới Melbourne để Kyrgios chuẩn bị dự Australia Mở rộng.

Người đẹp 21 tuổi mặc bộ đồ tập kết hợp giày thể thao khi ngồi trên máy bay.

Costeen Hatzi là blogger và influencer (người có ảnh hưởng) ở Sydney, thu hút hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram.

Tay vợt người Australia đã tặng Hatzi một chiếc ví hiệu Louis Vuitton 2.500 bảng và cô đăng ảnh khoe với người hâm mộ trên Instagram. Tuần trước, khi Nick Kyrgios thông báo anh bị nhiễm Covid-19 và đang tự cách ly, bạn gái cũng ở cùng anh.

Hatzi thành lập công ty riêng chuyên về thiết kế nội thất theo phong cách tối giản.

Trên trang cá nhân, cô gái 21 tuổi thường xuyên đăng ảnh khoe thân hình nóng bỏng.

Hoàng Trang
Ảnh: The Sun

Đánh giá phiên bản mới