Thứ năm, 29/4/2021, 08:48 (GMT+7)

Tạo điểm nhấn với tông màu bắt mắt

Nhà thiết kế Jenny Kim chọn tông tím, hồng, đỏ để mang tới sự cuốn hút cho bộ sưu tập hè.

Qua các mẫu váy áo mới nhất của mình, nữ thiết kế mong muốn truyền tải tinh thần tích cực, sự hứng khởi mới, niềm lạc quan cho phái đẹp.

Sử dụng những tông màu 'đặc quyền của phái đẹp' như tím, hồng, cam, nhà mốt Việt mang đến nhiều mẫu trang phục ứng dụng cao.

Bộ sưu tập gửi gắm thông điệp hãy sống tự do, tích cực, khuyến khích sự tin yêu vào bản thân và sáng tạo cá nhân.

Tinh thần sống độc lập và vui hết mình cho hiện tại được chuyển tải qua các dáng váy áo hiện đại. Trang phục đa dạng về phom, tôn nét sexy và giải phóng hình thể người mặc.

Lông vũ (lông đà điểu), organza, lụa, cotton bố là những chất liệu được chọn lựa cho bộ sưu tập mùa hè 2021.

Cùng với các kiểu đầm dạo phố, nữ thiết kế còn tạo nên những mẫu trang phục dạ tiệc mùa hè với phom dáng độc đáo.

Váy xẻ cao đi kèm chi tiết cut-out sắc nét và phần xếp vải mang hơi hướng cổ yếm.

Vải organza đen được dùng để tạo nên dáng quần suông độc đáo. Kết hợp cùng trang phục xuyên thấu là áo quây được tô điểm bằng cánh hoa 3D.

Từ dáng nguyên bản của các mẫu sơ mi, nhà thiết kế mạnh dạn thêm những điểm cut-out, dây đan để tạo nên trang phục hợp xu hướng mùa hè.

Ngoài việc khai thác hiệu quả màu đơn sắc, nhà mốt Việt còn giới thiệu thêm các kiểu váy áo in họa tiết da động vật hoang dã.

Nhà thiết kế Jenny Kim chia sẻ, dịch Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và cuộc sống của chị. Tuy nhiên, các sản phẩm mới vẫn nhận được sự đón nhận của khán giả trong nước và nước ngoài.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới