Thứ hai, 7/6/2021, 15:42 (GMT+7)

Sưu tập của nhà thiết kế 9X Việt lên tạp chí Vogue Anh

Nhà thiết kế trẻ Nguyễn Thanh Dương hạnh phúc khi bộ sưu tập váy áo gam trắng mang tên 'First Class' được xuất hiện trên tạp chí Vogue nước Anh.

Nguyễn Thanh Dương mới ra mắt các mẫu trang phục mới. Anh mời một số người mẫu Tây thể hiện sưu tập tại một khu nghỉ dưỡng ở Hội An. Áo sơmi tay bồng, cổ lá, phối cùng váy ngắn hoạ tiết 3D và túi xách cầm tay hình sóng biển tôn vẻ trẻ trung, gợi cảm cho người mặc.

Sưu tập mang tên 'First Class' vừa có mặt trên tạp chí Vogue của Anh số mới nhất, tháng 6/2021.

Váy dây gam trắng, kiểu dáng điệu đà làm nổi bật vẻ nữ tính cho phái đẹp. Trang phục này thích hợp mặc dạo biển. Nguyễn Thanh Dương chia sẻ, anh lấy cảm hứng từ các loài hoa cỏ và những hồi ức đẹp để sáng tạo bộ sưu tập này.

Chất liệu vải voan hoặc ren hoa xuyên thấu cùng những đường cắt xẻ phóng khoáng tạo nên các bộ trang phục thoáng mát, gợi cảm, phù hợp không khí mùa hè.

Nhà thiết kế yêu thích gam trắng tinh khôi bởi đây là màu mang lại sự trẻ trung, thanh thoát và dễ phối phụ kiện.

Hình ảnh người mẫu nước ngoài mặc chiếc váy thương hiệu Việt dạo chơi trên bãi biển nhìn rất thơ mộng, lãng mạn.

Hoạ tiết nổi trên thân váy được tạp chí Vogue nhận xét nhìn như những bông hoa đẹp đang đua nở dưới bầu trời xanh và trên bãi biển đầy nắng.

Nhà thiết kế sinh năm 1995 cho biết, anh muốn đề cao, tôn vinh vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ thời hiện đại qua các mẫu trang phục.

Bộ cánh kiểu vest biến tấu phần trên là áo crop-top kết hợp chân váy ngắn giúp mẫu Tây phô diễn vòng hai và đôi chân thon dài (trái). Áo dây cùng chân váy ren hoa lại tôn vẻ dịu dàng, quyến rũ cho người mặc.

Nguyễn Thanh Dương rất hạnh phúc khi 'đứa con tinh thần' của anh xuất hiện trên tạp chí Vogue Anh. 'Thời trang không có giới hạn. Ở thời đại mới, cơ hội cho tất cả mọi người là ngang nhau, đặc biệt là các thương hiệu Việt. Tôi muốn bạn bè thế giới biết rằng ở Việt Nam có rất nhiều tài năng và sản phẩm chất lượng. Sắp tới đây, ngoài tính thời trang, tôi cũng muốn cùng đội ngũ truyền tải những giá trị mới thông qua ngôn ngữ thời trang, đặc biệt là thông điệp khẳng định nữ quyền với slogan: 'To be soft is to be pơerful' (Tạm dịch: Nữ tính là sức mạnh)", Nguyễn Thanh Dương nói.

Nhà thiết kế 26 tuổi hiện là ông chủ trẻ của thương hiệu Dear José. Anh mới gia nhập làng thời trang được 3 năm, sau khi tốt nghiệp ngành Thiết kế công nghiệp tại Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. Nguyễn Thanh Dương từng làm việc tại một số tạp chí thời trang lớn trong nước. Nhiều nghệ sĩ và beauty blogger nổi tiếng như: ca sĩ Amee, Hoàng Yến Chibi, Văn Mai Hương, blogger Thảo Nhi Lê, Chloe Nguyễn, Trinh Phạm... đã yêu thích và lựa chọn các thiết kế của Nguyễn Thanh Dương.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới