Thứ hai, 24/10/2022, 15:22 (GMT+7)

Sưu tập của Ivan Trần diễn ở hai quốc gia cùng một ngày

Cùng ngày 21/10, bộ sưu tập (BST) 'Hoa trăng' của nhà thiết kế Ivan Trần ra mắt công chúng quốc tế tại Hàn Quốc và Malaysia, trong khuôn khổ hai tuần lễ thời trang.

Buổi sáng, BST được giới thiệu dưới định dạng phim trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế ASEAN Korean Fashion week 2022 tổ chức tại Busan, Hàn Quốc.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Đào Thị Hà diện một thiết kế trong BST 'Hoa trăng'.

Với định dạng fashion film, phía NTK Ivan Trần ghi hình người mẫu trình diễn trong studio tại Việt Nam và phát trong sự kiện, thay vì người mẫu sang Hàn Quốc trực tiếp catwalk.

Mẫu nhí Suri Phương Anh diện thiết kế cắt xẻ eo tone hồng phấn.

Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022 Kim Minh Sơn khoe hình thể 1,83 m với áo xuyên thấu trong BST.

Á vương thế giới 2022 Hữu Anh tôn lợi thế sắc vóc 1,84 m, 84 kg, chỉ số cơ thể 110-81-102 cm trong thết kế của Ivan Trần.

Chiều cùng ngày, NTK Ivan Trần (chính giữa) cùng dàn người mẫu Việt Nam và quốc tế trình diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Cimb Artober Fashion Week 2022 tại Kualar Lumpur, Malaysia.

Mrs International Global 2022 Trâm Anh đảm nhận vị trí veddett của buổi diễn.

BST 'Hoa trăng' sử dụng chất liệu vải fabric phối lụa.

Các cánh hoa, tạo hình được kết thủ công là một điểm nhắn trong BST. Anh giải thích: 'Những cánh hoa trong các thiết kế của tôi ám chỉ loài hoa chỉ nở rộ về đêm. Những cánh hoa tạo thành một hình tròn giống vẻ đẹp đầy đặn trưởng thành một người phụ nữ'.

Ivan Trần làm nổi bật nguồn cảm hứng từ hoa và trăng, ứng dụng tính hiện đại trong các thiết kế. Thông qua BST, anh muốn truyền tải nét đẹp thuần khiết, bí ẩn và cuốn hút như sức hấp dẫn của người phụ nữ khi xuất hiện tại các buổi tiệc dưới ánh trăng.

Mẫu ngoại quốc trình diễn trang phục của Ivan Trần trên sàn diễn ở Malaysia.

Nói về hai lần BST được giới thiệu tại sàn run way quốc tế trong cùng một ngày, NTK Ivan Trần bày tỏ: 'Tôi rất hạnh phúc và vinh dự. Tôi không chỉ muốn khán giả nước ngoài biết đến BST 'Hoa trăng' nhiều hơn, tôi còn mong bạn bè quốc tế sẽ ngày càng nể sự sáng tạo của các NTK Việt Nam, nâng cao vị thế thời trang Việt'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới