Thứ tư, 14/9/2022, 11:16 (GMT+7)

Stylist chuẩn bị váy dự Cánh Diều Vàng cho Phan Minh Huyền trong ba ngày

Stylist Khúc Mạnh Quân chỉ có ít ngày chuẩn bị để diễn viên Phan Minh Huyền xuất hiện trên thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2021, tối 13/9.

Khúc Mạnh Quân cho biết anh đặt hàng nhà thiết kế Hà Thanh Việt thực hiện riêng cho Phan Minh Huyền chiếc váy này. Vì thời gian chuẩn bị gấp rút, cả êkíp chỉ có khoảng ba ngày từ khâu hoàn thiện trang phục đến fitting.

'Trước ngày lễ trao giải diễn ra, Huyền bị sụt khoảng vài kg, vì vậy vòng eo của cô vốn đã nhỏ càng thêm thon gọn, chỉ còn khoảng 57 cm. Khi nhận trang phục và bị rộng vài cm, tôi phải lập tức tự bóp eo, chỉnh sửa để trang phục thật vừa vặn với vóc dáng của Huyền', stylist Khúc Mạnh Quân nói.

Các nhân sự của Hà Thanh Việt phải làm ngày đêm để kết hàng nghìn hạt đá Swarovski và pha lê lên chiếc đầm đính lông đà điểu. Với trang phục này, stylist Khúc Mạnh Quân muốn làm nổi bật vòng eo 'con kiến' của Phan Minh Huyền nên không quá cầu kỳ trong phom dáng.

Trên thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2021, Phan Minh Huyền như công chúa khi sóng bước cạnh bạn diễn phim 'Thương ngày nắng về' Đình Tú.

Chiếc đầm dạ hội tông trắng được cô kết hợp với giày trong suốt tựa Lọ Lem, tôn lên xương quai xanh cùng sắc vóc ngọt ngào.

Khúc Mạnh Quân cho biết, bộ cánh có chất liệu lông đính đá nên rất nhẹ, phải đặt riêng trong một vali bảo quản, tránh để vật nặng đè lên gây ảnh hưởng đến thiết kế. Vì không thể vào Nha Trang hỗ trợ Phan Minh Huyền, anh chuẩn bị cho nữ diễn viên một số hạt đá và lông vũ dự phòng để cô tiện khắc phục trong trường hợp gặp sự cố.

Dù khâu chuẩn bị, fitting trang phục gấp rút và có một số khó khăn, Khúc Mạnh Quân hài lòng khi diện mạo của Phan Minh Huyền trên thảm đỏ được nhiều khán giả khen ngợi. Trước đó, trong bộ phim 'Thương ngày nắng về', anh cũng là stylist hỗ trợ nữ diễn viên có tạo hình sành điệu trong vai nữ trưởng phòng quyền lực Vân Trang.

Ngoài Phan Minh Huyền, trong lễ trao giải lần này, Khúc Mạnh Quân còn hỗ trợ trang phục cho diễn viên Kiều Anh. Người đẹp 'F5' phong cách với chiếc đầm quây phom corset kết hợp chân váy quấn xẻ tà gợi cảm, đi kèm là găng tay hoàn thiện style quý tộc.

Trang phục của diễn viên phim 'Ngày mai bình yên' cũng được Khúc Mạnh Quân chuẩn bị chỉ trong vài ngày. Lần hiếm hoi thử phong cách sexy, Kiều Anh diện nội y tinh tế để tránh gặp sự cố trên thảm đỏ.

Với diễn viên Bảo Hân, cô có lựa chọn quen thuộc là suit theo phong cách menswear. Tuy nhiên thay vì diện suit cho nữ như trước đây, lần này Khúc Mạnh Quân chọn cho Bảo Hân một bộ suit cho nam giới với size nhỏ, đồng thời chỉnh sửa để phù hợp với số đo của nữ diễn viên.

Trong lễ trao giải, Bảo Hân thắng 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc' cho vai diễn trong phim điện ảnh 'Bình minh đỏ'.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới