Thứ năm, 5/1/2023, 11:19 (GMT+7)

'Soái ca' Gia Khiêm mừng hoa hậu nhí Bella Vũ ra MV thứ 9

TP HCMTop 3 Vietnam Idol Kids 2016 Gia Khiêm diện 'cây' trắng dự họp báo ra mắt MV thứ 9 của Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ, tối 4/1.

Gia Khiêm (phải) - ca sĩ có biệt danh 'soái ca nhí' từ khi thi The Voice Kids 2015 - nay ra dáng thanh niên ở tuổi 17. Gia Khiêm là bạn thân của Bella Vũ. Giọng ca trẻ tới ủng hộ hoa hậu nhí phát hành MV thứ 9 'Muốn được là chính tôi'. Năm 2019, Gia Khiêm và Bella Vũ từng hợp tác phát hành sản phẩm 'Anh nhà ở đâu thế'.

Miss Eco Teen International 2021 thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và rapper Olee Anh trong buổi họp báo.

Giọng ca 15 tuổi thay ba trang phục, liên tục biến hóa phong cách trên sân khấu. Bella Vũ cho biết, sau khi hết nhiệm kỳ Miss Eco Teen International và trao lại vương miện cho người kế nhiệm hồi tháng 12/2022 ở Ai Cập, cô bé có nhiều thời gian hơn cho đam mê ca hát.

Hai năm qua, Bella Vũ được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hướng dẫn, kèm cặp thanh nhạc. Lưu Thiên Hương muốn học trò thử sức với thể loại R&B nên đã sáng tác riêng ca khúc 'Muốn được là chính tôi' cho hoa hậu nhí.

Bella Vũ có nhiều năng khiếu nghệ thuật. Cô bé có thể hát, làm MC, nhảy và chơi đàn piano.

Bella thể hiện khả năng hát bằng tiếng Italy ca khúc 'Bella Ciao' trong sự kiện ra mắt MV mới.

Giọng ca nhí từng giành huy chương vàng thanh nhạc, giải bạc phần thi đàn piano tại Liên hoan nghệ thuật châu Á lần thứ 9, tổ chức tại Singapore, năm 2022.

Bella Vũ đã thực hiện nhiều MV như 'You raise me up', 'How far I'll go', 'Let's it go', 'Heal the world', 'Anh nhà ở đâu thế', 'Con gái', 'Ta liệu thành đôi' và 'Earth song'.

Chủ tịch Miss Eco Teen International - tiến sĩ Amaal Rezk (trái), từ Ai Cập sang Việt Nam dự sự kiện và tặng Bella Vũ một chiếc vương miện. Bà hết lời khen ngợi tài năng và sự nhiệt tình của Bella Vũ trong một năm giữ vai trò Miss Eco Teen International 2021.

Khi được MC Hoàng Rapper hỏi về dự định, Bella Vũ cho biết, có thể cô bé sẽ thi Miss Eco phiên bản dành cho người lớn và Miss Universe khi đến tuổi trưởng thành.

Bella Vũ chụp ảnh cùng chủ tịch Miss Eco Teen International.

Từ năm 2023, hoa hậu nhí sẽ tập trung theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với sự dìu dắt của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó, cô bé 15 tuổi vẫn tiếp tục các hoạt động thiện nguyện và kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường.

MV Muốn được là chính tôi của Bella Vũ
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới