Thứ sáu, 15/4/2022, 08:21 (GMT+7)

So sánh sao Việt và người mẫu Gucci khi mặc cùng mẫu váy

Hồ Ngọc Hà, Hari Won... biến tấu khác biệt khi ứng dụng trang phục trên sàn diễn để tham dự sự kiện 'Cine Gucci'.

Nằm trong bộ sưu tập thu đông 2021, mẫu váy xẻ ngực sâu giúp Gucci thể hiện tinh thần phóng khoáng, tự do của người phụ nữ sau đại dịch. Tóc Tiên ứng dụng trang phục này để khoe vòng một sexy trong sự kiện. Thay vì khoác áo lông như người mẫu, cô diện theo cách đơn giản hơn.

Ban đầu, Hồ Ngọc Hà dự định mặc một thiết kế khác nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2022, tuy nhiên vì trang phục không về kịp như dự định, cô thay đổi sang phương án khác. Nữ ca sĩ học cách phối áo khoác lông cùng đồ ren giống người mẫu Gucci nhưng chọn tông trắng - nude để tôn làn da trắng và đôi chân thon dài.

Chiếc áo tím với những đường sọc đặc trưng Gucci của Quỳnh Anh Shyn nằm trong bộ sưu tập thu 2021, được nhà mốt Italy hợp tác cùng Balenciaga. Cũng kết hợp áo cùng legging như model nhưng Quỳnh Anh Shyn gây tranh cãi vì trang phục chưa thật vừa vặn cơ thể.

Chiếc blazer lụa màu xanh coban với giá 3.800 USD được Chi Pu diện theo cách cá tính, phóng khoáng hơn so với người mẫu hãng. Cô kết hợp cùng crop top tôn triệt để eo thon.

Bộ đầm thướt tha nằm trong bộ sưu tập xuân hè có kiểu dáng cầu kỳ rất khó mặc, tuy nhiên Thanh Hằng khéo chinh phục. Vì trang phục có sẵn độ nổi bật, cô gần như không phối thêm trang sức, phụ kiện nào để tôn vinh vẻ đẹp của mẫu váy.

Khác với cách kết hợp của model, Khánh Linh diện set trang phục vàng theo cách nhẹ nhàng hơn, phù hợp chiều cao và vóc dáng người châu Á.

Thay vì kết hợp cùng crop top như người mẫu hãng, Hari Won phối chân váy xuyên thấu gấu đắp nhung cùng trang phục ren và lông, khiến tổng thể có phần nặng nề.

Cũng kết hợp bộ đầm xanh cùng corset da nhưng Kim Duyên mặc theo cách hở ngực, khoe chân sexy, khác biệt hoàn toàn so với phong cách mạnh mẽ của model Gucci.

Người mẫu Gucci mặc cây suit màu xanh lá hot trend với giày loafer phóng khoáng, Hương Giang lại phối giày cao gót 'hack' dáng và khăn turban cầu kỳ hơn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới