Thứ sáu, 4/3/2022, 14:30 (GMT+7)

Seven.AM giới thiệu bộ sưu tập bắt nguồn cảm hứng từ Italia

Seven.AM ra mắt bộ sưu tập "Summer in Tuscany" với loạt thiết kế theo phong cách nữ tính, lấy cảm hứng từ những chuyến viễn du lãng mạn tại Italia.

Các nhà thiết kế thể hiện vẻ đẹp mỏng manh, cao sang của hoa thuỷ tiên và hoa lưu ly dưới ngôn ngữ thời trang như chất liệu vải lụa hoạ tiết độc đáo hay chi tiết thêu đính kỳ công.

Hoa lưu ly và thủy tiên cũng là một trong những hoạt tiết chủ đạo của bộ sưu tập xuân hè 2022 của thương hiệu.

Các thiết kế trong "Summer in Tuscany" mang kiểu dáng dài thướt tha cùng chất liệu mềm mại. Theo đó, người dùng có thể mặc hàng ngày hoặc trong các chuyến du lịch mùa hè.

Với 12 năm đồng hành cùng phái đẹp, Seven.AM kết hợp các thiết kế mang đường nét phương Tây cùng chất liệu và chi tiết phù hợp với thời tiết, màu da, vóc dáng phụ nữ Việt, tạo nên trang phục mang tính ứng dụng cao.

Bộ sưu tập còn có các thiết kế mang gam màu trung tính như nâu, be… với kiểu dáng đơn giản, kín đáo, phù hợp với dân công sở.

Thiết kế váy cổ vest cùng họa tiết hoa thêu cùng màu tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa phong cách mạnh mẽ và nữ tính.

Bộ sưu tập còn có một số thiết kế theo phong cách vintage với họa tiết hoa rực rỡ, dáng váy dài, tay bồng và thắt lưng sáng màu nổi bật.

Qua bộ sưu tập "Summer In Tuscany", các nhà thiết kế của Seven.AM muốn khắc họa hình tượng người phụ nữ có trải nghiệm sống phong phú, trẻ trung, lãng mạn và ngập tràn yêu thương.

Bộ sưu tập đang được bày bán trên toàn hệ thống showroom Thời Trang Seven.AM.

Thiên Minh
Ảnh: Seven.AM

Website: www.sevenam.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Style.Seven.AM
Hệ thống cửa hàng: www.sevenam.vn/pages/showrooms
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: 1900 633 694

Đánh giá phiên bản mới