Sáu tuýp kem dưỡng da tay bỏ túi cho mùa đông

Các sản phẩm size nhỏ này dễ dàng mang theo trong túi xách để bạn có thể dưỡng ẩm da tay mọi lúc, mọi nơi.

Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít, bết dính hay tạo vệt trắng sau khi thoa. Sản phẩm có 10 mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn theo sở thích.

Giá tham khảo: 99.000 đồng

Mamonde Flower Scented Hand Cream

Sản phẩm dưỡng da tay của Mamonde chứa chiết xuất từ các loại hoa như hoa nhài, hoa dành dành, hoa trà, hoa oải hương... cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, làm mềm và sáng da tay. Kết cấu kem mỏng, nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, lưu lại hương thơm nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: 99.000 đồng

Missha Love Secret Hand Cream

Kem dưỡng chứa các thành phần tự nhiên như nho xanh, hoa hồng, hoa anh đào, cam, xoài... giúp nuôi dưỡng và chống lão hóa cho da tay. Kết cấu kem mỏng, mịn, tan ngay sau khi thoa lên da, mang lại cảm giác mềm mại, không bết dính.

Giá tham khảo: 85.000 đồng.

The Body Shop Pink Grapefruit Hand Cream

Kem dưỡng da tay có thành phần chiết xuất từ hạt cây gai dầu, vừa giúp dưỡng ẩm, vừa làm lành các vết nứt da do tình trạng khô nẻ. Kết cấu kem dạng đặc, gây cảm giác bết dính khi mới thoa nên cần massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu.

Giá tham khảo: 169.000 đồng

Skinfood Shea butter Perfumed Hand Cream

Kem tay của Skinfood chứa những thành phần dưỡng ẩm đầu bảng như bơ hạt mỡ, nha đam... giúp làm mềm tức thì làn da khô ráp, tái tạo và giúp da săn chắc, hỗ trợ phục hồi các tổn thương da. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, thẩm thấu ngay trên da nhờ chất kem mỏng, mịn.

Giá tham khảo: 139.000 đồng.

Yves Rocher Coconut Hand Cream

Kem dưỡng chứa chiết xuất bơ đậu mỡ và gel lô hội kết hợp hương dừa nhiệt đới, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm và làm mềm da, đồng thời, lưu giữ mùi hương lâu dài. Kết cấu kem mỏng, thẩm thấu nhanh, giúp bảo vệ da tay và chống lão hóa hữu hiệu.

Giá tham khảo: 179.000 đồng

Vienne

Đánh giá phiên bản mới