Thứ bảy, 2/10/2021, 00:02 (GMT+7)

Sao Việt tặng con quà tiền tỷ

Cường Đôla, Trần Bảo Sơn mua xe hơi tặng con, Nhật Kim Anh hay Trang Trần đều mua bất động sản cho con làm vốn.

Hôm 20/9 là sinh nhật tròn 6 tuổi của bé Bửu Long - con trai Nhật Kim Anh. Cô tặng con một chiếc máy chạy bộ. Nữ diễn viên trước đó mua cho con một căn nhà riêng, ngay cạnh nhà cô đang ở tại Bình Chánh, TP HCM và xem đó như tài sản để con yên tâm cuộc sống sau này. Cô sửa lại căn nhà theo hơi hướng tân cổ điển để khi lớn lên, Bửu Long sẽ ở đó.

Được tòa phán quyết nhận quyền nuôi con, nữ diễn viên sửa lại toàn bộ phòng ngủ, đặt mọi đồ dùng mới theo phong cách dễ thương, phù hợp độ tuổi của bé. Trong hình, cô tạo dáng tại phòng ngủ có đầy đủ giường, bàn ghế, tivi, cầu trượt của con trai. Vì dịch Covid-19, cô chưa thể đón con từ Cần Thơ lên TP HCM. Hôm sinh nhật con, cô quay video căn phòng để con ngắm từ xa. Bửu Long thích thú, muốn dịch mau hết để lên chơi cầu trượt cùng mẹ.

Bé Bo (trái) là con trai duy nhất của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy. Bo được cưng chiều từ nhỏ. Hồi tháng 4, Bo khoe video cận cảnh bên trong siêu xe Bentley Flying Spur giá hơn 25 tỷ đồng được bố tặng. Đức Huy từng chia sẻ anh không phải người hoàn hảo nhưng sẽ yêu con theo cách hoàn hảo nhất.

Hồi tháng 4, Cường Đôla tặng con gái Suchin chiếc MINI Cooper JCW Convertible mui trần có giá hơn 2 tỷ đồng. Chiếc xe có màu nguyên gốc xanh lục - đỏ được anh thay bằng màu xanh lam và dán decal hình chibi của con gái kèm dòng chữ "Chibi Suchin Racing" (Cuộc đua của cô bé Suchin). "Mẹ có xe blue (xanh) thì Chin cũng có xe blue nhé", anh viết. Đầu tháng 7, anh tiếp tục mua hai chiếc Mercedes-Benz V 250 Luxury, giá mỗi chiếc khoảng hơn 2 tỷ đồng tặng hai con Suchin và Subeo. Thời điểm Suchin mới chào đời, anh cũng chi 650 triệu đồng mua set túi mini phiên bản mới nhất của Chanel tặng con gái.

Tháng 11 năm ngoái, khi bé Kiến tròn 5 tuổi, Trang Trần mua tặng con một miếng đất ở TP HCM làm vốn. "Sinh nhật con, ba mẹ mua món quà làm vốn cho con đi học. Con an tâm, cuộc đời mẹ nhiều đắng cay mới có hôm nay nhưng chắc chắn con mẹ sẽ luôn ngọt ngào. Ba mẹ luôn bảo vệ con", Trang Trần chia sẻ.

Sáu năm trước, Trần Bảo Sơn từng chi gần 6 tỷ đồng mua chiếc Porsche tặng con gái Bảo Tiên. Chiếc xe khi ấy đứng tên anh vì con gái chưa đến tuổi trưởng thành. Mục đích Trần Bảo Sơn tậu xe mới vì có nhiều tiện nghi, tạo sự thoải mái khi đưa con gái đi học, đi chơi. Nam diễn viên muốn bù đắp, dành những gì tốt đẹp nhất cho con gái.

Khi Phan Như Thảo sinh bé Bồ Câu, đại gia Đức An tặng con gái căn biệt thự nằm trên con dốc lớn ở Đà Lạt có giá hơn 25 tỷ đồng. Biệt thự thuộc một trong ba khu nhà được Đức An xây trên miếng đất rộng 500 m2, nằm giữa đồi thông, bao quanh là những khu vườn với nhiều loại cây. "Tôi không phải người mẹ may mắn nhất. Anh An và tôi rất rõ ràng. Đây là quà tặng Bồ Câu, bản thân tôi chỉ ở ké con gái thôi", Phan Như Thảo từng chia sẻ.

Doanh nhân Thủy Tiên cho biết căn biệt thự rộng 4.000 m2 tại San Jose được thiết kế tráng lệ, không thua kém khách sạn 5 sao, gồm: 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, 1 phòng thể thao, 1 văn phòng mini và 1 phòng giải trí là món quà vợ chồng cô tặng con trai Thiên Từ khi bé chào đời. Cô cũng lập ra quỹ học bổng để sau này con trai có thể đi học được bất cứ trường nào con muốn. "Bé là niềm vui rất lớn đối nên tôi không thể che giấu được việc thương yêu quá mức. Tất cả những gì của anh Đan Trường hay của tôi cũng đều thuộc về Thiên Từ", cô nói.

Bốn năm trước, nhân dịp sinh nhật con trai tròn 2 tuổi, Phi Thanh Vân đăng ký mua hai căn hộ 100 m2 tại một chung cư ở huyện Nhà Bè TP HCM và sửa sang, cải tạo thành một không gian sống rộng 200 m2. Món quà tặng con của "nữ hoàng dao kéo" có giá hơn 10 tỷ đồng. "Quà tặng con trai vừa tròn 2 tuổi. Mẹ có thể hy sinh cả đời, chỉ để đổi lại tiếng cười của con", cô nói.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới