Thứ ba, 26/10/2021, 09:00 (GMT+7)

Sao Việt tặng bố mẹ nhà, xe

H'Hen Niê bỏ 1,5 tỷ đồng mua xe tặng bố, Lý Nhã Kỳ xây biệt phủ rộng 10.000 m2 cho mẹ ở Bà Rịa - Vũng Tàu...

Đầu tháng sáu, H'Hen Niê tặng bố mẹ ôtô Ford Everest 2021 giá 1,5 tỷ đồng, gồm cả phí làm giấy tờ. Bố H'Hen Niê đích thân đi bấm biển số xe. Người đẹp gốc Ê-đê nói bố mẹ cô không biết lái ôtô, mỗi khi đi đâu sẽ có em trai và em rể chở. Đây là món quà thứ hai H'Hen Niê tặng bố mẹ, sau ngôi nhà trị giá 2,5 tỷ đồng cô bỏ tiền xây từ năm 2020. Mẹ cô xót của thay con vì H'Hen Niê hiện vẫn ở nhà thuê tại TP HCM. Dù vậy, cô vẫn muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho gia đình trước.

Trấn Thành vừa mua chiếc xe hơi Toyota Camry màu trắng, giá 1,2 tỷ đồng tặng bố - ông Huỳnh Chấn Liêm. Nam MC bí mật đặt xe trước cửa nhà khiến bố phải ra tìm hiểu xem chiếc xe của ai. Phát hiện tên và số điện thoại của mình được dán ở kính xe, ông Liêm mới nhận ra đó là món quà vợ chồng con trai tặng mình. Sau đó, ông ngồi lên xe lái thử và chở vợ quanh khu phố.

Xe hơi Trấn Thành tặng bố
 
 

Bố Trấn Thành nhận quà từ con trai.

Dịp Vu lan 2020, Lý Nhã Kỳ khánh thành biệt phủ Trần Lê Gia, rộng hơn 10.000 m2 dành tặng mẹ. Nữ diễn viên nói phủ được xây dựng xuất phát từ tâm nguyện báo hiếu cha mẹ, dòng họ của cô. Cô xây đền thờ để bày tỏ lòng tôn kính với gia tộc, các bậc tiền nhân. 'Cha mẹ tôi khi nuôi dạy con luôn mong con cái thành nhân trước rồi thành công sau. Tôi không dám nghĩ mình thành công mà chỉ dám nhận mình đã thành nhân rồi. Công trình này tôi kính dâng mẹ và mong muốn con cháu sau này đi đâu cũng phải nhớ đến cội nguồn, nhớ đến gia đình', cô nói.

Phủ rộng 10.000 m2 Lý Nhã Kỳ tặng mẹ
 
 

Phủ rộng 10.000 m2 Lý Nhã Kỳ tặng mẹ.

Bố mẹ Hòa Minzy bên căn nhà mới do con gái xây tặng đầu 2020. 'Con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng', cô chia sẻ.

Hoa hậu Hương Giang mua cho mẹ căn chung cư cao cấp nhân dịp sinh nhật mẹ. 'Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ con có món quà tặng cho mẹ. Hy vọng mẹ sẽ luôn vui vẻ. Dù con ở xa, mong mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, tự hào và yên tâm vì con', cô chia sẻ.

Nhật Tinh Anh chụp ảnh cùng mẹ trước cửa căn biệt thự anh mua tặng đấng sinh thành tại San Jose, California.

Quốc Trường xây biệt thự rộng hơn 700 m2, trị giá hơn 25 tỷ đồng, tặng bố mẹ tại Cần Thơ. Nhận xét về Quốc Trường, bà Chi - mẹ nam diễn viên - nói 'con trai là đứa có hiếu từ nhỏ'. Hiện tại, khi đã nổi tiếng, Quốc Trường vẫn giữ thói quen gửi tiền cho mẹ. 'Bao nhiêu tiền từ các hợp đồng quảng cáo, vai diễn, nó gửi tôi hết. Khi nào Trường cần tiền, nó sẽ gọi điện thoại xin phép, hỏi ý kiến tôi. Dòng họ hai bên nội ngoại đều nói: 'Không đứa nào ngoan như Trường'', bà Chi kể. Dịp 8/3/2020, anh còn tặng mẹ ba tỷ đồng tiền mặt.

Căn nhà mặt tiền Thủy Tiên mua tặng mẹ tại Kiên Giang có giá hơn năm tỷ đồng. Bà xã Công Vinh tiết lộ đây là món quà giá trị nhất cô tặng mẹ sau khi kiếm được tiền nhờ công việc ca hát.

Đầu 2020, Đức Phúc mua xe hơi Toyota Fortuner, giá hơn một tỷ đồng tặng bố mẹ. Anh kể mấy chục năm bố anh lái xe taxi, chưa lần nào được lái một chiếc xe mới. Đây là động lực giúp anh cố gắng làm việc để báo hiếu gia đình. Ngoài xe, anh cũng tậu một căn nhà ở Hà Nội tặng đấng sinh thành. 'Bố mẹ không nói gì nhưng qua những hành động của họ, tôi cảm nhận được họ tự hào về mình như thế nào. Mỗi lần tôi mua tặng một món đồ, bố mẹ lại chụp hình và đem đi khoe', anh chia sẻ.

Năm 2019, Erik mua chiếc xế hộp Mercedes-Benz GLC 300 phiên bản mới nhất, khi về Việt Nam có giá gần 2,4 tỷ đồng. 'Đây là chiếc xe tôi mua tặng bố nhân dịp sinh nhật lần thứ 62 của ông. Bố đã quá vất vả chăm lo cho gia đình. Bố chính là người thường chở tôi mỗi lần đi diễn xa. Nói là tặng quà sinh nhật nhưng vẫn được xài ké của bố', anh nói.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới