Thứ tư, 1/4/2020, 00:06 (GMT+7)

Sao Việt khoe mặt ít son phấn khi ở nhà phòng dịch

Diễn viên Ngô Thanh Vân, Lan Phương... sở hữu làn da khỏe mạnh, ít khuyết điểm nhờ chú trọng ăn uống lành mạnh, tích cực tập luyện.

Khả Ngân từng có thời gian suy sụp do làn da 'xuống cấp', nổi nhiều mụn, tuy nhiên nhờ kiên trì chăm sóc đúng cách, phù hợp với cơ địa nên làn da của cô đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Võ Hoàng Yến được khen thân thiện, giản dị trong thời gian cách ly tập trung. Thời gian này siêu mẫu chủ yếu để mặt mộc như một cách thư giãn cho làn da vì công việc thường xuyên đòi hỏi phải trang điểm đậm. 

Khánh Linh vẫn 'lên đồ', trang điểm nhẹ nhàng để chụp hình 'mua vui' trong thời gian cách ly tại nhà. Fashionista gốc Hà thành có làn da bóng khỏe, mịn màng nhờ chú trọng làm sạch, chăm sóc hàng ngày. 

Diễn viên hài Thu Trang tích cực tập yoga nhằm nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng, ngăn ngừa lão hóa trong thời gian dịch bệnh bùng phát. 

Kỳ Duyên tích cực nấu ăn tại nhà và không quên thể dục, thể thao để tránh tăng cân sau mùa dịch. "Ăn xong 2 bát cơm gạo lứt là lại lao xuống nhà chạy bộ, không quên đeo khẩu trang mặc dù rất hụt hơi ạ", Hoa hậu sinh năm 1996 chia sẻ.

Bước qua độ tuổi ngoại tứ tuần nhưng Ngô Thanh Vân khiến không ít cô gái trẻ phải ghen tị với làn da mịn màng, ít khuyết điểm và gần như không có dấu hiệu của thời gian. Một trong những bí quyết dưỡng da của nữ diễn viên nằm ở chế độ ăn lành mạnh, tăng cường vitamin cũng như các loại thực phẩm chức năng cần thiết cho cơ thể. 

Lan Phương hạn chế ra đường, tranh thủ 'sống chậm', uống trà, chơi đùa cùng con. Khi ở nhà cô không trang điểm quá cầu kỳ, để cho da được 'thở'. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới