Thứ ba, 17/5/2022, 00:03 (GMT+7)

Sao Việt 'hack' tuổi nhờ cắt tóc mái

Khi thử để tóc mái ngang lông mày, diễn viên Khả Ngân hay ca sĩ Minh Hằng được khen trẻ trung hơn hẳn.

Để thay đổi diện mạo phù hợp với mùa hè, Khả Ngân cắt tóc dài ngang vai, mái lưa thưa đậm chất Hàn Quốc. Kiểu tóc mới giúp gương mặt nữ diễn viên trông bầu bĩnh hơn so với để mái lệch, nhờ vậy mà thêm phần tươi trẻ, rạng rỡ.

Minh Hằng thường để mái dài giúp tôn nét sang chảnh cho gương mặt. Thỉnh thoảng, người đẹp đổi mới với tóc mái thưa. Mỗi khi cắt tóc mái, cô thường được khen trẻ hơn tuổi 35.

Thời mới thử nghiệm nhuộm tóc bạch kim, Hari Won đổi sang mái dài, tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt. Tuy nhiên chỉ vài tuần sau đó, bà xã Trấn Thành quay về style mái ngố được cô gắn bó từ lúc vào nghề đến nay vì giúp giữ độ ngây thơ, nhí nhảnh.

Ngọc Trinh khác biệt diện mạo khi để tóc mái lệch và mái ngắn che phủ trán. Tùy từng trang phục và concept trang điểm, người đẹp thường có cách biến hóa kiểu tóc cho phù hợp để trông luôn mới mẻ.

Đoàn Di Băng tự thấy mình trẻ hơn khi thử để tóc mái ngố trong hình ảnh mới đây. Khác với vẻ sang trọng cùng mái lệch gợn sóng, tóc mái ngang lông mày giúp cô được khán giả khen như mới đôi mươi.

Hòa Minzy thay đổi tóc mái đa dạng. Những khi muốn 'hack' tuổi cùng mái thưa, bà mẹ một con thường chọn tóc mái giả để tránh phải cắt kiểu tóc cũ.

Sau nhiều năm trung thành cùng mái dài, Tâm Tít gần đây thử nghiệm style tóc layer, mái ngố. Nhiều bạn bè nhận xét bà mẹ hai con không thay đổi dung mạo nhiều so với thời mới nổi tiếng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới