Thứ bảy, 21/8/2021, 00:07 (GMT+7)

Sao Việt giúp bạn có thêm động lực tập luyện tại nhà

Việc tập luyện tại nhà được các sao Việt xem như cách để giải khuây mùa dịch, bớt uể oải lại tăng cường sức khỏe, tránh phát tướng.

Hồ Ngọc Hà duy trì thói quen tập gym, yoga mỗi sáng. Sau mỗi buổi tập cô cũng chú trọng phần giãn cơ để cơ thể nhanh phục hồi, bớt ê nhức.

Ca sĩ Lệ Quyên cũng tích cực tập luyện theo Youtube để giữ gìn vòng eo 59 cm và vòng ba 90 cm. Cô cũng tự tạo động lực cho bản thân bằng cách tự nhủ: "Không kỷ luật và chăm chỉ thì hết dịch che hết ban nhạc vì phát tướng ý chứ".

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Phan Hoàng Thu cố gắng duy trì việc vận động với ít nhất 30 phút tập luyện tại nhà. Cô cũng kết hợp thêm dây kháng lực, tạ nhẹ để tăng hiệu quả bài tập đồng thời nâng cao sức khỏe phòng ngừa bệnh tật cũng như cân bằng tinh thần, bớt tình trạng nhàm chán, uể oải.

Những ngày ở nhà tránh dịch, Kỳ Duyên tập cardio bằng cách nhảy dây. Hoa hậu Việt Nam 2014 thường nhảy 500 cái chia thành 5 hiệp, mỗi hiệp 100 cái. Cô tận dụng thời gian nghỉ giữa các hiệp, tập thêm squat hoặc các động tác dành cho vùng bụng giúp mông, bụng thêm săn chắc.

Tương tự Kỳ Duyên, Minh Triệu cũng tín nhiệm bài tập nhảy dây để tiêu hao calo dư thừa, giải tỏa tinh thần trong những ngày ở nhà phòng chống dịch bệnh. Chân dài 8X kết hợp thêm gập bụng và tập tay vừa phải để tránh tích mỡ.

Yến Trang tự đặt ra quy tắc cho bản thân để không lười biếng tập luyện. Nữ ca sĩ cũng áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn và tích cực nạp các loại sinh tố xanh để tăng cường vitamin, khoáng chất cho cơ thể.

Yến Nhi chăm áp dụng các bài cardio HIIT tại nhà với ưu điểm tập trong thời gian ngắn nhưng đốt cháy nhiều calo và vẫn tiêu hao năng lượng sau khi kết thúc bài tập.

Bảo Anh tập cả yoga lẫn gym vừa để giết thời gian vừa có tác dụng tăng cường sức khỏe, giữ gìn vóc dáng.

Phan Ngân The Face miệt mài tập luyện hàng ngày để siết chặt vòng eo 64 cm. Cô nàng chủ yếu nhảy dây, tập boxing, tập tay, bụng tại nhà… Phan Ngân cũng lên kế hoạch tập cho từng buổi như ngày 1 tập cardio - tay - bụng còn ngày 2 chạy bộ - tập chân - bụng nhằm rèn luyện toàn thân, đồng thời để các nhóm cơ có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục. Những ngày trót ăn nhiều, cô sẽ tăng cường tập nhiều hơn tiêu hao calo nạp vào.

Diệp Lâm Anh "set kèo" thử thách tập bụng cùng bạn nhằm có thêm động lực tập luyện hàng ngày. Bà mẹ 2 con áp dụng các bài workout cùng dây kháng lực, tạ tay và tập sexy dance để đốt cháy calo dư thừa.

Thiều Bảo Trang khoe vòng 2 gọn gàng nhờ chăm "mài thảm" và detox với nước ép cần tây trong 3 ngày.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới