Thứ tư, 2/2/2022, 17:46 (GMT+7)

Sao Việt đón năm mới bên người yêu

Diễm My, Lệ Quyên, Hồng Nhung chia sẻ khoảnh khắc sum vầy cùng bạn trai trong những ngày đầu năm Nhâm Dần.

Diễm My 9x cho biết mọi năm đều dậy sớm, mặc áo dài đi thăm gia đình nội ngoại. Năm nay, cô dành cả ngày mùng Một để vui chơi ở nhà bạn trai - doanh nhân Vinh Nguyễn. Cô diện áo dài cách tân màu hồng pastel khi đi chúc Tết. Cô vui khi được gia đình Vinh Nguyễn đối đãi như con gái. Người đẹp thấy bình yên, ấm áp như những năm đón Tết lúc còn mẹ. Nhiều khán giả khen cô và bạn trai đẹp đôi khi họ đăng ảnh nắm tay nhau trên trang cá nhân. Vài ngày tới, Diễm My có kế hoạch quảng bá phim 1990 do cô đóng chính cùng êkíp. Sau đó, cô sẽ đi nghỉ dưỡng cùng Vinh Nguyễn.

Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu diện áo dài truyền thống màu vàng đồng điệu của NTK Trần Thiện Khánh, sum vầy bên nhau trong ngày đầu năm. Năm nay, họ đón giao thừa tại TP HCM, sau đó sẽ di chuyển ra Hà Nội vào mùng 2 để thăm gia đình.

Ca sĩ Hồng Nhung cùng hai bé Tôm, Tép và bạn trai người Đức - Gerhard Heusch - lần đầu đón Tết tại Paris. Ở nước ngoài nhưng Hồng Nhung thấy Tết vẫn rất đủ đầy vì có bánh chưng, bưởi, mứt... do bạn bè gửi tặng. Gia đình cô giữ truyền thống mặc áo dài mùng 1, lì xì Tôm, Tép để hai bé cảm nhận được không khí ngày lễ truyền thống.

Thanh Lam đón Tết cổ truyền lần thứ hai bên chồng chưa cưới - bác sĩ Tiến Hùng. 'Cầu chúc cho đất nước và mọi người một năm mới Nhâm Dần tràn đầy hạnh phúc, an lạc, tự tại và thành công mọi ước nguyện', cô viết trên trang cá nhân.

Ngô Thanh Vân khoe khoảnh khắc đón giao thừa ngọt ngào bên bạn trai Huy Trần. Nhà sản xuất Trạng Tí mặc áo bà ba màu vàng, đầu đội mấn, còn nam CEO lịch lãm trong bộ suit. 'Đả nữ' được bạn trai hôn má sau khi cùng chuẩn bị mâm cơm đơn giản mang không khí Tết. Hai người trao nhau ánh nhìn tình tứ. Họ được nhận xét không có nhiều chênh lệch về ngoại hình khi sánh đôi. 'Hạnh phúc đủ đầy cho một năm mới. Cảm ơn và xin được trân quý những gì của hiện tại. Kính chúc cả nhà sức khỏe, bình an và thịnh vượng', cô viết.

Salim đón năm mới Nhâm Dần bên chồng sắp cưới - doanh nhân Hải Long. 'Năm Nhâm Dần chào đón 'con hổ vàng' làm mình có quá nhiều cảm xúc lẫn lộn. Nhưng hơn hết, mình có một người bạn đồng hành tuyệt vời. Gia đình bé Pam chúc mọi người năm mới thật nhiều sức khỏe, may mắn và bình an', cô viết.

Hoa hậu Ngọc Hân mặc áo dài trắng đồng điệu, sánh đôi bên chồng sắp cưới - Phú Đạt - ngày đầu năm. 'Chúc mọi người một năm mới đủ đầy, có lớn có bé có chẵn có lẻ. Hạnh phúc tròn đầy cầu gì được nấy nhé', cô viết.

Hot girl Mẫn Tiên khoe khoảnh khắc đón năm mới bên bạn trai Key - cựu thành viên nhóm Monstar.

Jolie Phương Trinh đón năm mới tại TP HCM cùng bạn trai Lý Bình. Cô cảm ơn Lý Bình khi anh luôn chia sẻ, đưa ra những lời khuyên cho công việc cũng như khó khăn trong cuộc sống mà cô gặp phải thời gian qua. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới trong năm 2022. Họ tính xây xong nhà, chờ dịch được kiểm soát ổn định sẽ chọn ngày chính thức.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới