Thứ tư, 28/4/2021, 11:39 (GMT+7)

Sang Lê tái xuất sau bốn tháng sinh

Người đẹp Sang Lê mặc đầm của NTK Lâm Lâm, khoe vóc dáng nuột nà dù mới sinh con thứ hai, trong sự kiện tối 27/4 tại TP HCM.

Sang Lê
 
 

Sang Lê hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện kể từ khi kết hôn với doanh nhân Việt Anh và lần lượt sinh hai con. Người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết, sau khi lập gia đình, cô thay đổi định hướng nên không dành quá nhiều thời gian cho showbiz. Sắp tới, cô chờ con cứng cáp sẽ hỗ trợ chồng quản lý doanh nghiệp và học hỏi để thử nghiệm dự án riêng.

Ở tuổi 27, Sang Lê viên mãn vì có gia đình hạnh phúc và hai con đủ nếp - tẻ. Con gái lớn của cô - bé Sugar Minh Anh - rất ngoan và thông minh còn cậu út Tôm đáng yêu nên hành trình nuôi dạy con của cô không vất vả.

Nhờ tinh thần thoải mái, cô giữ được nhan sắc tươi trẻ và nhận nhiều lời khen 'như chưa hề có dấu hiệu sinh nở'. Tăng 5 kg so với thời son rỗi, cô vẫn săn chắc vì chăm chỉ tập yoga và các bài tập giữ dáng.

'Vấn đề kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng không làm khó được tôi', cô chia sẻ.

Tại sự kiện, Sang Lê mặc trang phục của NTK Lâm Lâm. Chiếc đầm có thiết kế lạ mắt, nhiều khoảng hở và kén dáng nhưng cô không ngại vì tự tin hình thể đẹp.

NTK Lâm Lâm cho biết, đây là bộ trang phục được 'đo ni đóng giày' cho Sang Lê với chất liệu voan dập lý được xử tỉ mỉ. Anh nhấn mạnh rằng 90% công đoạn thực hiện chiếc váy là thủ công.

Màu pastel nhẹ nhàng cùng những nếp gấp điệu đà tôn nhan sắc Sang Lê. Cô kết hợp cùng giày cao gót màu nude và đeo nhẫn kim cương do ông xã tặng vào dịp Valentine năm 2021.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới