Thứ ba, 19/10/2021, 19:00 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 26 của á hậu Kim Duyên

Kim Duyên xây dựng hình ảnh nóng bỏng, có gương mặt sắc sảo, hình thể chuẩn với số đo 90-63-93 cm.

19/10 là sinh nhật tuổi 26 của Kim Duyên. Đây là cột mốc ý nghĩa với á hậu quê Cần Thơ khi cô trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe, dự kiến diễn ra tháng 12 tại Israel.

Người đẹp chọn lối make-up sắc sảo kiểu Latin, tóc cột cao. Cô mặc đầm chất liệu kim loại, kiểu dáng xẻ ngực và khoét eo.

Kim Duyên có làn da nâu khỏe khoắn. Hàng ngày, á hậu phơi nắng từ sáng sớm đến 8-9h và buổi chiều từ 16-17h để da nâu, bóng khỏe. Khi phơi, cô bôi kem chống nắng và dầu tanning. Sau mỗi lần phơi nắng, cô thoa kem làm mát da. Buổi tối, cô sử dụng kem dưỡng dành cho da nâu. Kim Duyên muốn bản thân trở nên khác biệt.

Số đo hình thể của cô là 90-63-93 cm. Để đạt được con số này, ngoài việc tập gym, cô nạp protein từ ức gà, trứng, bổ sung nhiều loại rau trong bữa ăn như súp lơ, đậu bắp, cà rốt. Ngoài ra, cô cũng ăn nhiều loại trái cây, giúp cơ thể không mất nước, đủ sức tập luyện nhưng vẫn bảo đảm da đẹp, đủ dưỡng chất. Duyên nói kể cả khi đi làm hay đi chơi, cô vẫn giữ thói quen tự nấu đồ ăn để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Cô thường đi ngủ sớm và thức dậy vào khoảng 6-7h sáng. Theo cô, việc ngủ đủ giấc rất quan trọng khi giảm cân. Trước khi bắt đầu ngày mới, cô thường khởi động bằng vài động tác yoga nhẹ nhàng.

Nhiều khán giả gọi vui Kim Duyên là 'cô bé đô con'. Điều này tạo động lực để cô phấn đấu có được vóc dáng khoẻ khoắn, phù hợp với cuộc thi Miss Universe.

Là người đào tạo kỹ năng trình diễn cho Kim Duyên trước thềm Miss Universe, H'Hen Niê nhận xét: 'Duyên có thân hình đầy đặn, da vẫn đang phơi nắng cho nâu hơn, tiếng Anh tốt vì từng là du học sinh nhưng vẫn phải học thêm. Catwalk là khoản khá yếu của Duyên nên sẽ phải tập thật kỹ. Tôi khá an tâm về cô gái này'.

Với tỷ lệ cân đối cùng chiều cao 1,75 m, Kim Duyên được đánh giá có hình thể lý tưởng. Hai năm đương nhiệm, cô xây dựng hình ảnh nóng bỏng.

Kim Duyên đang học 2-3 lớp tiếng Anh mỗi ngày, bao gồm lớp pronunciation (phát âm), lớp training về mindset (tư duy) và một lớp face to face với giáo viên nước ngoài. Cô hứa cố gắng trau dồi khả năng ngoại ngữ tốt nhất có thể để có sự chuẩn bị chu đáo trước ngày dự thi Miss Universe. 'Tôi áp lực chuyện duy trì chuỗi thành tích của Việt Nam. Do đó, tôi luôn ý thức việc mình phải cố gắng nhiều hơn nữa, đi thi không chỉ vì bản thân mà còn vì dải băng in chữ Việt Nam', cô chia sẻ.

Kim Duyên đóng hình hiệu Miss Universe
 
 

Kim Duyên quay hình hiệu 'Road to Miss Universe 2021'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới