Thứ tư, 27/12/2023, 00:04 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 25 của hoa hậu Thùy Tiên

Hoa hậu Thùy Tiên mặc đa phong cách, chăm tập luyện nên được nhiều người khen 'vòng nào ra vòng nấy' ở tuổi 25.

Thùy Tiên được bạn bè, khán giả khen ngày càng đẹp sau hai năm đăng quang Miss Grand International. Người đẹp luôn đầu tư váy áo, trang điểm và làm tóc kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện.

Thùy Tiên cho biết làm việc với công ty quản lý, êkíp, stylist giúp cô dần định hình phong cách, hiểu được đâu là thế mạnh cần phát huy và hạn chế phải khắc phục của bản thân. Cô hạnh phúc khi nhận phản hồi tích cực từ khán giả về sắc vóc, phong cách ở hiện tại. Trước đó, cô từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc.

Thùy Tiên cho biết việc phải trang điểm nhiều để quay hình, đi sự kiện khiến làn da của cô đôi lúc khô sạm. Để có làn da được khen khỏe mạnh như hiện tại, mỹ nhân nói cô luôn uống đủ nước, chú trọng làm sạch da sau mỗi lần trang điểm. Cô thường chọn những sản phẩm dưỡng da phù hợp với bản thân. Chế độ ăn cũng được người đẹp tính toán một cách lành mạnh.

Do thể trạng không dễ tăng cân, cô vẫn sử dụng tinh bột nhưng vừa đủ. Cô giữ thói quen chạy bộ tại nhà khoảng 30 phút mỗi ngày để giữ dáng.

Thùy Tiên cho biết cô không theo đuổi một phong cách nhất định mà linh hoạt ở từng môi trường, hoạt động khác nhau. Khi dự sự kiện, cô chọn những layout trưởng thành, đậm chất beauty queen. Còn ở đời thường, cô muốn hướng đến sự trẻ trung, năng động, đúng với hình ảnh một cô nàng gen Z.

Sau khi chỉnh nha, nụ cười của Thùy Tiên thêm hoàn thiện. Các đường nét của hoa hậu được khen ngày càng nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách cô theo đuổi.

Tại giải Ngôi sao của năm 2023 do báo Ngôi Sao tổ chức, Thùy Tiên đang được đề cử ở hạng mục 'Mỹ nhân của năm'. Bình chọn cho cô tại đây.

Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngày 4/12/2021 tại Bangkok, Thái Lan. Cô từng được vinh danh 'Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu' năm 2021. Thời gian đương nhiệm, cô bận rộn với nhiều lịch trình. Cô từng đến các nước như Peru, Ecuador, Colombia... và tham gia hoạt động thiện nguyện ở nhiều tỉnh thành, ghi hình talkshow ở Việt Nam. Hiện cô theo học thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng khách sạn của Đại học Quản trị du lịch khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

Giải thưởng 'Ngôi sao của năm' là sự kiện bình chọn thường niên do báo Ngôi sao tổ chức bắt đầu từ năm 2012. Năm nay thông qua chủ đề 'Unleashing', sự kiện Ngôi sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng ở hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó, giải thưởng Nhân tố truyền cảm hứng là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn - là những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Hạng mục giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

Xem chi tiết chương trình

Thiên Anh