Thứ hai, 20/12/2021, 07:59 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 18 của Á hậu Miss Eco Teen Vietnam 2021

Á hậu Quỳnh Umee, 18 tuổi, có làn da trắng, gương mặt thanh tú, vóc dáng nảy nở.

Sau một tháng phát động cuộc thi, ban tổ chức Miss Eco Teen Việt Nam 2021 công bố người mẫu Quỳnh Umee (tên thật Phạm Thị Diễm Quỳnh) giành giải á hậu 2. Người đẹp 18 tuổi cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-88 cm.

Quỳnh Umee có gương mặt thanh tú với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, bờ môi gợi cảm. Cô hiện là sinh viên một trường cao đẳng tại TP HCM.

Quỳnh Umee có kinh nghiệm làm mẫu ảnh. Vóc dáng nảy nở giúp cô chinh phục những thiết kế cắt khoét ôm sát.

Để giữ dáng, cô tập gym với huấn luyện viên bốn buổi mỗi tuần. Cô áp dụng phương pháp EMS (công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả nhóm cơ cùng một lúc), tiêu hao được 1.200 calories trong 25 phút. Người mẫu trẻ không ăn kiêng. 'Tôi không có chế độ ăn cụ thể nhưng do cơ thể không thể nạp một lúc quá nhiều nên chủ yếu sẽ chia nhỏ bữa ăn. Tôi ăn nhiều rau, củ, trái cây và dùng thêm một số loại thực phẩm chức năng, vitamin để bổ sung dinh dưỡng', cô nói.

Quỳnh Umee có nước da trắng hồng. Cô làm đẹp từ bên trong bằng việc thường uống sinh tố, nước ép từ cần tây, táo kết hợp với dứa, cam hay củ dền. Ngoài ra, cô uống nhiều nước lọc, không ăn những món nóng để tránh nổi mụn. Cô chú trọng làm sạch da, dùng mỹ phẩm lành tính.

Quỳnh Umee sinh ra trong khó khăn. Ba mẹ ly hôn từ nhỏ, cô sống cùng bà nội tại Kon Tum. Lớn lên, cô về Bình Dương ở trọ cùng mẹ. Thời gian rảnh, cô chụp mẫu ảnh kiếm thêm thu nhập, phụ tiền nhà cho mẹ. 'Ba mẹ tôi hiện ở trọ mỗi người một nơi, đều đi làm thuê kiếm sống. Bà nội dưới quê sống nhờ trên đất của họ hàng. Hoàn cảnh khó khăn tạo cho tôi động lực cố gắng. Gia đình tự hào khi tôi trở thành Á hậu 2 Miss Eco Việt Nam', cô nói.

Ước mơ trở thành diễn viên, Quỳnh Umee đang theo học lớp diễn xuất tại sân khấu kịch Idecaf của đạo diễn Vũ Minh. Sắp tới, cô dự định đăng ký thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam để thỏa mãn đam mê nghệ thuật.

Người đẹp diện váy đính đá kiểu dáng xẻ đùi của nhà thiết kế Tuấn Khôi. Cô theo đuổi phong cách thanh lịch, giàu năng lượng.

Quỳnh Umee chụp ảnh thời trang
 
 

Quỳnh Umee trong hậu trường chụp hình thời trang. Video: Cao Huy

Ảnh: Cao Huy

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới